พลิกแฟ้มมุกฮิตดารา เมื่อต้องหาทางออก

พลิกแฟ้มมุกฮิตดารา เมื่อต้องหาทางออก

พลิกแฟ้มมุกฮิตดารา เมื่อต้องหาทางออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊ย...ตาย เป็นเรื่องเป็นราวโด่งดังขึ้นมาทันควันเลยนะเจ้าคะ คุณผู้อ่าน กับภาพสวีทหวานของ อ้อม- พิยดา อัครเศรณี กับหนุ่มรุ่นน้อง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่บังเอิ๊ญ...หลุด ออกมาเผยแพร่กันไปตามฟอร์เวิร์ดเมลกระทั่งถึงมือสื่อ ด้วยเหตุที่ว่าพระเอกหนุ่มรุ่นน้องเกิดทำโทรศัพท์มือถือหายด้วยประการฉะนี้ เรื่องที่เคยเป็นแค่ข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมา ก่อนหน้าที่นางเอกคนดังจะเปิดตัวว่าคบกับหนุ่มไฮโซ อาท- ศรา จุฑารัตนกุล นั้น ก็เลยทำท่าว่าจะถูกตอกย้ำว่าเป็นเรื่องจริง

แต่แล้วสิ่งที่หลายคนกำลังเม้าท์ว่าจริงหรือไม่จริงอยู่นั้น ก็ได้รับการยืนยันจากทั้ง ซันนี่ และ อ้อม ว่าไม่ได้คบกันในฐานะแฟน แต่เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนภาพที่เห็นสองคนนั้น จริงๆ แล้วตอนถ่ายอยู่กันหลายคน แต่เพราะเป็นคนดังทั้งคู่ เลยถูกนำภาพมาเพียงแค่ 2 คน และเป็นที่สนใจมากกว่าคนอื่น จริงไม่จริงยังไง ก็ใช้วิจารณญาณเอาแล้วกันนะจ๊ะ

แหม... แต่ว่าสิ่งที่ทั้งซันนี่ และอ้อมปฏิเสธมา มันเป็นประโยคที่ เจ๊จวก ได้ยินคนบันเทิงพูดมาจนชินหูเจ๊ยังไงก็ไม่ทราบ ถ้าภาพที่หลุดออกมาไม่ได้ชัดเจนจะจะถึงขั้นแลกลิ้นกันนัวเนีย ก็เคลียร์กันไปว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ตอนถ่ายอยู่กันหลายคน แต่ถูกตัดเหลือเพียงแค่ 2 คน เพราะเห็นว่าเป็นข่าวที่ขายได้ ถ้าในขณะที่ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกัน แล้วเกิดมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน มุกอีกอันที่นิยมใช้กัน คือ ไม่ได้คบกัน แล้วจะใช้คำว่าเลิกกันได้ยังไง ถึงจะรู้อยู่แก่ใจ แต่ถ้าคนไม่ยอมรับซะอย่าง ใครจะไปทำอะไรได้เนอะ

หรือบางทีทั้งภาพ ทั้งเสียงออกจะชัดเจน แจ่มแจ้งแดงแจ๋ ดาราบางคนก็ยังแถไปได้อยู่ดี ถ้าภาพไม่แรงมาก แค่กอดกัน จับหัว จับมือ หรือนั่งตัก ก็มักจะใช้มุกอ้างว่า แค่มุมกล้อง

ดาราบางคู่ เจอช่างภาพปาปาราซซีได้ขณะเดินอยู่ด้วยกัน ก็ออกตัวว่าแค่ บังเอิญเจอกัน หรือไม่ก็ใช้มุกเก่าว่า เราไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน แต่ช่างภาพกดมาแค่ 2 คน (อีกแล้วครับท่าน)

ดาราบางคน เจอข่าวลือว่ากำลังควงกับคนนั้น คบอยู่กับคนนี้ แต่ไม่รู้ว่าเพราะไม่พร้อมที่จะเปิดเผยว่าคบกัน หรือกลัวเรตติ้งจะดิ่งตกกันแน่ เลยแก้ตัวว่า ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ถ้านักข่าวยังคาดคั้น ก็จะพูดว่า ให้หาภาพมายัน ใครถ่ายได้ยินดีจ่าย เอ๊...ก็เห็นมาหลายรายแล้วนะ ที่บอกว่ายินดีจ่าย แต่พอถ่ายได้จริง ก็เห็นนิ่งมันทุกรายสิน่ะ แล้วอ้างว่า รู้จักกันจริง แต่ไม่ได้สนิท แต่ถ้าภาพบังเอิญไปแนบชิดกับอีกบุคคลที่ไม่ได้มีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ก็ให้คำตอบมาว่า เป็นคนดัง ไม่ว่ายืนหรือนั่งใกล้ใครก็เป็นข่าวได้ทั้งนั้น แหม...ให้นึกสงสารคนข้างกายซะจริงจริ๊ง...ง

บางคนเจอกระแสข่าวเป็น มือที่สาม ไปทำให้คน 2 คนต้องเลิกรา ทิ้งกันไป ไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริงยังไง เป็นต้องปฏิเสธเอาไว้ก่อน ว่า เป็นเพียงแค่พี่ชาย น้องสาวกันเท่านั้น บ้างก็ว่าเป็น เพื่อนกัน ยืนยันว่า ยังไง้...ยังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้ในตอนนี้ แต่อนาคตบอกไม่ได้ เห็นมาหลายรายแล้ว ไม่แคล้วสุดท้ายก็เห็นควงกันฉ่ำทู้ก...กที พอจับได้คาหนังคาเขา ก็เอาสีข้างเข้าถูว่า เพิ่งมาสนิทกันหลังจากเป็นข่าว หรือบางทีก็อ้างว่า เพราะสองคนมีปัญหาอยู่แล้ว พอมีเขาหรือเธอเข้ามา เลยถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ช่างเป็นคำตอบที่ตกทอดมาทุกรุ่นดาราเลยสิน่ะ หรือ คำว่า ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก็เป็นคำยอดนิยมที่ได้ยินจนคุ้นหู

เอ้า... ใช่ว่าจะเฉพาะแค่เรื่องความรักเท่านั้น แต่เรื่อง ศัลยกรรม ที่เหล่าดารานิยมทำเพื่อเพิ่มความหล่อ-สวย เสริมมั่นใจให้แก่ตัวเอง ก็ยังไม่ยอมรับความจริงกันทั้งที่เห็นอยู่ทนโท่ โถ...ตอนเข้าวงการเต้าแฟบ ดั้งแหมบ แล้วจู่ๆ เข้ามาอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ เต้ามันจะโต สันจมูกมันจะโผล่มาได้ยังไงหว่า แต่ดาราก็นิยมที่จะบอกว่า ของแท้แม่ให้มา บ้างก็ว่า ผอมลง เลยเห็นโครงหน้าชัดขึ้น บางคนก็ใช้มุกบอกว่าเพราะ จัดฟัน เลยทำให้หน้าเปลี่ยนไป ป่านนี้คนอ่านเขาไม่แห่กันไปจัดฟันกันใหญ่เลยเรอะ

บางคนเจอข่าวเม้าท์หาว่า เป็นเกย์ ก่อนเข้าวงการเคย สาวแตก มาก่อน เลยต้องออกตัวยืนยันว่า แมนทั้งแท่ง ยังไง้...ยังไงก็ ชอบผู้หญิง แต่ที่มีข่าวแบบนี้ อาจจะเพราะว่าเป็น ผู้ชายหน้าหวาน คนก็คิดกันไปได้ ถ้าไม่เชื่อ ท้าพิสูจน์ได้ อะแฮ่ม...งั้นขออนุญาตจูงมือไปตรวจตู๊ด...ด กันสองต่อสองเลยดีกว่า คิก...คิก

แต่หากเจอข่าวเม้าท์ว่า เกาเหลา กับใคร ส่วนใหญ่มักจะออกตัวว่าไม่เป็นความจริง เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหมที่ไม่ใช่เกาเหลา พลางบอกว่าเดี๋ยวถ้าเจอหน้าจะเข้าไปจับมือ จูบปากโชว์เลย บ้างว่า วันก่อนเจอหน้า ยังมาคุยกันขำๆ ว่าอยู่ดีๆ ก็มีข่าวมาได้ ไม่มีมูล หมาไม่ขี้ เคยได้ยินมั้ยฮึ!!!

ปิดท้าย มุกดารา หากเจอข่าวลือว่า เตียงหัก คำตอบแรกที่ได้ยิน คือว่า ขาเตียงที่บ้านยังดีอยู่ ทั้งที่ไม่นาน ก็มีข่าวโผล่มาว่าเลิกกันเห็นๆ แต่ก็เอาเต๊อะ ถ้าเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย หรือไปทำร้ายใครเขา ก็ปล่อยไป อยากจะแถเท่าไหร่ก็แถไป เพราะยังไง ความลับ ก็ไม่เคยมีในโลกอยู่แล้น...น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook