ประยุทธ์ฝากผบ.ทบ.ทำงานเพื่อชาติ-อุดมเดชลั่นป้องสถาบัน

ประยุทธ์ฝากผบ.ทบ.ทำงานเพื่อชาติ-อุดมเดชลั่นป้องสถาบัน

ประยุทธ์ฝากผบ.ทบ.ทำงานเพื่อชาติ-อุดมเดชลั่นป้องสถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ประยุทธ์' ฝาก ผบ.ทบ. คนใหม่ ทำงานเพื่อชาติ ประชาชน ด้าน 'พล.อ.อุดมเดช' ยันมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต ยึดหลักความถูกต้องเป็นธรรม พร้อมสานต่อปรองดอง ลั่น ป้องสถาบัน สร้างเข้าใจคนเห็นต่าง ย้ำ ลุยแก้ไฟใต้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก กล่าวในพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารบก ว่าที่ผ่านมา ภูมิใจกับการปฏิบัติหน้าที่ในการเป็นทหารของชาติ พร้อมขอบคุณที่ผู้ใต้บังคับบัญชา ได้เชื่อมั่นใจการทำหน้าที่ของตนเอง ทั้งนี้ ขอฝากให้กองทัพบก ทำหน้าที่เพื่อชาติและประชาชน อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่า ผบ.ทบ.คนใหม่ จะทำงานยึดผลประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง พร้อมนำพากองทัพให้เป็นกองทัพที่เข้มแข็ง และเป็นกองทัพของอาเซียนต่อไป

ด้าน พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก คนใหม่ กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นทหารอาชีพ ทุ่มเทเสียสละ วางรากฐานการพัฒนาปรับปรุงกองทัพ เป็นหลักในการคลี่คลายปัญหาความสงบเรียบร้อยของชาติ ซึ่งส่วนตัวยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต ปกครองผู้ใต้บังคับบัญชายึดหลักความถูกต้องเป็นธรรม พร้อมสานต่อนโยบายให้มีความต่อเนื่อง และมีผลสัมฤทธิ์เสริมสร้างความมั่นคง มีความสามัคคี ปรองดองให้คนในชาติ

 

อุดมเดชลั่นป้องสถาบันสร้างเข้าใจคนเห็นต่าง

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ ให้สัมภาษณ์ภายหลังพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารบกว่า หน้าที่หลักของกองทัพบก จะต้องพิทักษ์ รักษาและเทิดทูลสถาบันด้วยชีวิต และจะไม่ยอมให้ใครมาล่วงละเมิดสถาบัน ขณะเดียวกัน จะปกป้องอธิปไตยและดินแดนของประเทศให้มีความสงบด้วยความระมัดระวังและความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมกันนี้ ดำเนินการให้ประเทศเกิดความสงบ ซึ่งในส่วนของผู้ที่มีความคิดต่างอยู่นั้นจะสร้างความเข้าใจและต้องร่วมมือกัน ส่วนเรื่องปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น จะสร้างความสงบสุขในพื้นที่ให้ได้ และจะดำเนินการให้ดีที่สุด โดยพร้อมพูดคุยกับกลุ่มผู้เห็นต่างในทุกระดับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::::::
'ประยุทธ์'เข้าทบ.ส่งมอบหน้าที่ผบ.ทบ.ให้'อุดมเดช'
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=569195


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook