สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม ทิ้งศพกลางไร่มัน

สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม ทิ้งศพกลางไร่มัน

สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม ทิ้งศพกลางไร่มัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.บุนรัตน์ สังข์เสวี พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในไร่มันสำปะหลัง บ้านโคกกรวด หมู่ 8 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิพุทธรรมฮุก 31

ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง อยู่ห่างจากถนนสายครบุรี-มาบตะโกเอน ประมาณ 200 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ ผิวขาว สูงประมาณ 160 ซม. รูปร่างสมส่วน มีรอยสักยันต์ 9 ยอดเต็มกลางหลัง และยังมีรอยสักรูปต่างๆ อีกจำนวนมากทั่วร่างกาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดเสื้อกีฬาคอปกสีแดงเลือดหมู ถูกถลกขึ้นคลุมตั้งแต่ช่วงแขนไปถึงศีรษะ ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง

ตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ต้นแขนซ้าย และหน้าอกซ้าย อย่างละ 1 แห่ง กะโหลกศีรษะถูกทุบจนแหลกละเอียด อวัยวะเพศได้ถูกตัดขาดหายไป ส่วนบริเวณรอบๆ สถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีแต่อย่างใด

จากนั้นได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฮุก.31 เคลื่อนย้ายศพไปที่ ร.พ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์เชี่ยวชาญด้านนิติเวช ชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปเมื่อเวลา

พ.ต.ท.บุนรัตน์ พนักงานสอบสวนเวร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม สันนิษฐานคนร้ายน่าจะรู้จักคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิต ได้วางแผนล่อลวงมาฆาตกรรม จากนั้นได้นำศพมาทิ้งในไร่มันสำปะหลัง เพื่ออำพรางคดี

หากผู้ใดสงสัยว่าผู้ตายเป็นญาติ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.ครบุรี หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 044-448216

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook