วัชรพลทำพิธีส่งมอบตำแหน่งแก่ผบ.ตร.คนใหม่

วัชรพลทำพิธีส่งมอบตำแหน่งแก่ผบ.ตร.คนใหม่

วัชรพลทำพิธีส่งมอบตำแหน่งแก่ผบ.ตร.คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.วัชรพล' ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งให้ พล.ต.อ.สมยศ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ ซึ่งถือเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 10 โดยทั้งคู่เดินตรวจแถวกองเกียรติยศ วางพานพุ่มสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 ก่อนที่จะมีการมอบตราประจำตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และลงนามรับมอบหน้าที่ ก่อนส่งมอบตราประจำตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดย พล.ต.อ.วัชรพล กล่าวแสดงความยินดีต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ ที่ผ่านมา แสดงผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ในช่วงความผกผันของกิจการตำรวจ ซึ่งพยายามสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน พร้อมกันนี้ ขอบคุณตำรวจทุกคนที่ร่วมมือกันปฏิบัติหน้าที่ช่วงที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าภายใต้การนำของ พล.ต.อ.สมยศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ความคาดหวังของประชาชน และขอให้ข้าราชการตำรวจทุกคน มุ่งมั่นทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวรับมอบหน้าที่ และให้คำมั่นว่า จะอุทิศร่างกาย สติปัญญา ปฏิบัติหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ดีที่สุด ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม ยึดความถูกต้องของกฎหมาย เทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมนำนโยบายใหม่ มาประยุกต์ใช้กับนโยบายเก่าที่ดีอยู่แล้ว เพื่อเสริมศักยภาพตำรวจ รวมทั้ง ดูแลสวัสดิการตำรวจให้ดียิ่งขึ้น และหวังจะได้รับความร่วมมือจากประชาชน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook