ผัวจับได้เมียน้อยมีกิ๊ก ยิงดับก่อนตายตาม

ผัวจับได้เมียน้อยมีกิ๊ก ยิงดับก่อนตายตาม

ผัวจับได้เมียน้อยมีกิ๊ก ยิงดับก่อนตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุพบศพสองผัวเมียตายคาห้องเช่า ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 1141/1 ซอยหลังจวน 1 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด พบศพสองสามีภรรยานอนคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องพัก พบอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. มีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้เสียชีวิตคือ นายพิชาคม หลักธง อายุ 44 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า ถูกยิงที่บริเวณขมับขวาบาดแผลฉกรรจ์ อีกรายคือ น.ส.จันทร์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 20 ปีเศษ ชาวกัมพูชา อาชีพขายผลไม้ ถูกยิงที่บริเวณโหนกแก้มทะลุท้ายทอย

จากการสอบถาม นางพีชญา เจนจัดการ ภรรยาหลวงของผู้ตาย บอกว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมานานจนมีลูกด้วยกันและเมื่อไม่นานมานี้ สามีได้ไปติดพัน น.ส.จันทร์ ผู้ตาย จนแอบมาอยู่กินด้วยกัน และสามีเป็นคนขี้หึงจับได้ว่า น.ส.จันทร์ แอบไปกับชายอื่นจึงเกิดอาการเครียด ก่อนเคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว จึงคิดสั้นนำอาวุธปืนที่ซื้อไว้ ออกมาสังหารภรรยาน้อยก่อนยิงตัวตายตามจบปัญหาชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่ามาจากเหตุหึงหวง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนส่งศพไปที่ รพ.ตราด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook