ประจินส่งมอบผบ.ทอ.-ตรีทศยันสานต่อพร้อมหนุนรบ.

ประจินส่งมอบผบ.ทอ.-ตรีทศยันสานต่อพร้อมหนุนรบ.

ประจินส่งมอบผบ.ทอ.-ตรีทศยันสานต่อพร้อมหนุนรบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อ.ประจิน' ส่งมอบหน้าที่ 'พล.อ.อ.ตรีทศ' ผบ.ทอ.คนใหม่ ด้านกำลังพล สวนสนามทางอากาศและภาคพื้น ขณะ 'พล.อ.อ.ตรีทศ' ยันสานต่องาน พร้อมหนุนนโยบาย รัฐบาล รักษาอธิปไตย กระชับสัมพันธ์มิตรประเทศ

พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะผู้บัญชาการทหารอากาศ ประกอบพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้แก่ พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ บริเวณลานอเนกประสงค์ โรงเรียนนายเรืออากาศ โดยมีผู้บังคับบัญชาระดับสูง ข้าราชการของกองทัพอากาศ รวมทั้งผู้ช่วยทูตทหาร เข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

โดย พล.อ.อ.ประจิน กล่าวในพิธีว่า เป็นหน้าที่ของทหารอากาศทุกคน ที่ต้องช่วยกันสืบสานพัฒนากองทัพอากาศ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากร เพื่อเป็นกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาคอย่างเป็นรูปธรรมและขอให้ทหารอากาศทุกคนรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีความสามัคคี ยึดมั่นในคุณธรรม เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นมั่นคง ให้กองทัพอากาศ ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถซึ่งเชื่อว่าจะสามารถเป็นผู้นำกองทัพอากาศให้มีความเจริญก้าวหน้าและมั่นคงต่อไป

จากนั้น เป็นพิธีสวนสนามทางอากาศ และภาคพื้น ณ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนนายเรืออากาศ

 

ตรีทศผบ.ทอ.ใหม่ยันสานต่องานพร้อมหนุนรบ.

พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ ให้สัมภาษณ์ภายหลังกระทำพิธีรับมอบตำแหน่งผู้บัญชาการทหารอากาศ ว่า จะสานต่องานของผู้บัญชาการทหารอากาศคนเก่า ตามยุทธศาสตร์ของกองทัพ เพื่อเป็นกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาค และยืนยันว่า กองทัพอากาศ พร้อมสนับสนุนนโยบายการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะภารกิจรักษาอธิปไตยและงานความมั่นคง ขณะเดียวกันผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ ยังระบุว่าจะมีการสานต่อในเรื่องแนวทางการกระชับความสัมพันธ์กับมิตรประเทศ ทั้งนี้ จะให้กำลังพลของกองทัพอากาศ วางตัวให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook