คิมวอนเลิกแอนตี้อนันดาไม่ซีเรียสเจนี่เสียบละคร

คิมวอนเลิกแอนตี้อนันดาไม่ซีเรียสเจนี่เสียบละคร

คิมวอนเลิกแอนตี้อนันดาไม่ซีเรียสเจนี่เสียบละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'คิมเบอร์ลี่' ปัดสวีต 'หมาก' นอกบท วอนแฟนคลับหมาก-คิม เปิดใจ เลิกแอนตี้ละครคู่'อนันดา' ไม่ซีเรียส 'เจนี่' เสียบกำไลมาศ แทน แจงสลับเรื่องกันเล่น

เรียกได้ว่าหวานกันนอกบทเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ เข้าฉากด้วยกันในละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ในฉากที่มีหนุ่มหมากเข้า สาวคิมก็จะมาวนเวียนใกล้ ๆ คอยจัดเสื้อผ้าหน้าผมให้ งานนี้ สาวคิม ก็ชี้แจงว่า “ไม่หรอกค่ะ เราสนิทกัน ทีมงานก็กระจัดกระจาย ห้องแต่งตัวไกลมาก เราก็ช่วยจับให้” เมื่อถามถึงกระแสแอนตี้ที่สาวคิมเล่นละครเรื่องกระทิง คู่กับพระเอกหนุ่มอนันดา แต่ก็ดูเหมือนว่า แฟนคลับหมาก-คิม จะไม่ค่อยพอใจ ซึ่ง สาวคิม ก็บอกว่า “กับพี่อนันดาสนิทกันเพราะงาน จริงๆ ถ่ายมาหนึ่งปีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ปิดกล้อง ก็เลยสนิทกัน แฟนคลับก็ต้องเปิดใจ เราก็ทำงานคนเดียวไม่ได้ เราเป็นนักแสดง มันเป็นอาชีพของเรา จะเล่นกับ
พระเอกคนเดียว มันก็เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ” เมื่อถามถึงกรณีที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเสียบละครเรื่อง กำไลมาศแทนสาวคิม จากตอนแรกที่วางตัวกันไว้ งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า “อย่างที่บอกตอนแรกมันยังไม่ชัดเจน เราก็เลยยังไม่ขอพูดอะไร ไม่เสียใจเลยค่ะ หนูไม่ทราบเลยว่าได้เล่นเรื่องนี้ เราก็ได้แค่รอ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปิดกล้องสักเรื่องเลย ยังไม่ได้คุยเลยค่ะกับพี่เจนี่”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook