มาร์กี้ตื่นเต้นเล่นหนังเรื่องแรกแจงแหวนนิ้วนางซ้ายซื้อเอง

มาร์กี้ตื่นเต้นเล่นหนังเรื่องแรกแจงแหวนนิ้วนางซ้ายซื้อเอง

มาร์กี้ตื่นเต้นเล่นหนังเรื่องแรกแจงแหวนนิ้วนางซ้ายซื้อเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'มาร์กี้ ราศรี' ตื่นเต้นเล่นหนังเรื่องแรก อุบพระเอกใหม่ เมินคนเปรียบเทียบหนังกับละคร แจงใส่แหวนนิ้วนางซ้ายซื้อเอง

ถือเป็นการชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับ "มาร์กี้ ราศรี" แถมมีคนตาดีแอบเห็นสาวมาร์กี้ใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวมาร์กี้ที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ กรุงศรี ซามูไร กินซ่าส์ ท้าดวล ณ สยามพารากอน โดยสาวมาร์กี้เผยว่า "ใช่คะ ชื่อเรื่อง มหาลัยเที่ยงคืน เริ่มถ่ายทำได้สักพักนึงแล้วคะ ก็เป็นหนังผีแนวคอมเมดี้คะ อย่างที่เคยบอกไว้ว่าถ้าเริ่มเล่นหนังอยากจะเริ่มเล่นจากแนวที่เราถนัดก็คือคอมเมดี้คะ เป็นหนังเรื่องแรกคะถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็มีไปเวิร์คช็อป ไปเรียนแอคติ้ง ไปกับนักแสดงที่ต้องร่วมเข้าฉากด้วยกัน เพื่อที่ว่าจะได้ถ่ายทำกันง่ายขึ้น ถ่ายทำไปได้สักพักนึงก็โอเคคะ

ถามว่ามีปรึกษาพี่บอยมั้ย ก็มีปรึกษาก่อนที่จะรับงานคะ ก็ถามเค้าแหละเพราะถือว่าเค้าเป็นรุ่นพี่ในวงการหนังสำหรับเรา เพราะว่าเค้าเริ่มต้นจากการเล่นหนังมาก่อน ส่วนพระเอกหนังที่เล่นด้วยกันเป็นพระเอกใหม่คะ พี่บอยเค้าก็บอกว่าถ่ายหนังเป็นยังไง และวิธีการถ่ายทำจะเป็นยังไง ใช้ทั้งหมดกี่คิวประมาณไหน ถือเป็นที่ปรึกษาคนเดียวเพราะว่าไม่มีใครที่เรารู้จักและสนิททำงานเกี่ยวกับหนัง ก็ตัดสินใจไม่นานคะเพราะอ่านบทแปบนึงและก็ให้ทางช่องสามตัดสินใจดูให้"


เมื่อถามว่าเล่นหนังเป็นอย่างไรบ้าง สาวมาร์กี้ยอมรับว่า "ยากเพราะว่าเรายังไม่ชินคะ จังหวะหนังกับจังหวะละครไม่เหมือนกันคะ เราก็จะติดกับการเล่นละคร แต่ว่าจะมีผู้กำกับและแอคติ้งโค้ชคอยบอกคอยสอนคะ ถามว่ากลัวคนจะเอาไปเปรียบเทียบระหว่างละครกับหนังมั้ย มันน่าจะแตกต่างกันคะ เราก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดคะ ถามว่าคาดหวังอะไรมั้ยเราก็ไม่อยากจะคาดหวังอะไรมากคะ จะได้สบาย ๆ แต่ถ้าคนดูแล้วชอบ ดูแล้วมีความสุข ดูแล้วได้หัวเราะ สนุกสนานกับผลงานที่เราทำ เราก็ดีใจและมันก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่เวลาเราเหนื่อยจากการทำงานที่ได้เห็นคนดูเค้ายิ้มแย้มแจ่มใส เราก็ดีใจคะ ส่วนพระเอกใหม่รอให้เค้าบอกเองดีกว่าคะ เพราะหนูไม่มั่นใจว่าสามารถจะบอกรายละเอียดได้หรือไม่ เรื่องเป็นเจ๊ดันคงไม่คะ เพราะว่าเราก็ใหม่ด้วยกันทั้งคู่"


 ทางด้านแหวนข้างซ้ายที่ สาวมาร์กี้ สวมใส่นั่น เลยแอบคิดว่า มีหนุ่มที่ไหนมอบให้หรือไม่ สาวมาร์กี้ กล่าวว่า "อ่อ ซื้อเองคะ (หัวเราะ) เพราะว่าแหวนอันนี้หนูซื้อต่อจากเพื่อนแล้วไซส์ใส่ได้แค่นิ้วนาง หนูชอบใส่นิ้วนางด้านซ้าย เพราะว่า ด้านขวาชอบทำนู่นทำนี่ ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิด เพราะคิดว่าต้องซื้อใส่เองไปอีกนาน (ยิ้ม) ไม่มีหนุ่มที่ไหน มาให้ต้องซื้อใส่เอง อู้หู้ ถ้าพี่บอยซื้อให้ (หัวเราะ) ไม่มีจริง ๆ คะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook