ไฟไหม้รถเทรเลอร์กลางถนน ไร้คนเจ็บ

ไฟไหม้รถเทรเลอร์กลางถนน ไร้คนเจ็บ

ไฟไหม้รถเทรเลอร์กลางถนน ไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถเทรเลอร์หัวลากสิบแปดล้อ ไฟลุกท่วม บนถนนสายพังงา-ทับปุด ไร้เจ็บ คาด เครื่องยนต์มีปัญหา

นายพีรเดช หลีน้อย นายกเทศบาลตำบลบางเตย อ.เมือง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนิรุทธ์ ครุฑนวล สว.จร.สภ.เมืองพังงา พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางเตย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ไฟลุกไหม้อยู่บนถนน สายพังงา-ทับปุด หมู่ที่ 3 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางเตย หน่วยป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทางหลวงพังงา

พบที่เกิดเหตุมีรถเทรเลอร์ หัวลากสิบแปดล้อ ทะเบียน 80-6368 พังงา ของบริษัท ฉลองคอนกรีต จำกัด ที่มี นายประการ ดุมลักษณ์ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ หลังจากเกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องเครื่องและลุกลามจนไฟไหม้ทั้งคันรถ ที่บริเวณถนนสายพังงา-ทับปุด หมู่ที่ 3 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา ทำให้รถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวติดขัดในการจราจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพังงา ต้องออกมาบริการในการจราจรเพื่อระบายรถที่สัญจรไปมา และเป็นที่ตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่นับว่าโชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวจะไปบรรทุกหินที่ อ.ทับปุด จ.พังงา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบมีเสียงระเบิดที่ห้องเครื่องและมีไฟลุกติดขึ้นมา ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ทำการยกเครื่องและไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด คาดว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุครั้งนี้
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook