ไก่ทอดเดชา อ่วม! โจรงัดร้านครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์

ไก่ทอดเดชา อ่วม! โจรงัดร้านครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์

ไก่ทอดเดชา อ่วม! โจรงัดร้านครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดแงะปล้นร้าน ไก่ทอดเดชา บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) เป็นร้านอาหารที่มีดาราชื่อดังร่วมเป็นหุ้นส่วน ซึ่งครั้งนี้นับเป็นเหตุปล้นทรัพย์ครั้งที่ 3 ติดต่อกันในรอบสัปดาห์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย ดาราพิธีกรชื่อดัง พาไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบประตูเหล็กหน้าร้านถูกตัดแม่กุญแจออกและมีทรัพย์สินภายในร้านสูญหายไป แต่ครั้งนี้ถูกขโมยเพียงพัดลมตั้งพื้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกขโมยอุปกรณ์เครื่องครัว ที่ใช้สำหรับทำไก่ทอดไปทั้งหมด มูลค่านับแสนบาท จนต้องปิดร้านเอาไว้

บ๊วย เชษฐวุฒิ ให้การว่า ร้านไก่ทอดเดชา เพิ่งจัดงานฉลองเปิดร้านครบรอบ 2 ปี เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา แต่พอวันรุ่งขึ้น 25 กันยายน ก็พบว่ามีคนร้านบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินไป และเมื่อวันที่ 27 กันยายน คนร้ายก็งัดแงะเข้ามาขโมยทรัพย์สินไปอีก ครั้งนี้ได้เอาอุปกรณ์เครื่องครัว ที่ใช้สำหรับทำไก่ทอดขายไปทั้งหมด สร้างความเสียหายกว่า 100,000 บาท จนต้องหยุดร้ายขายของไปชั่วคราวและลงทุนซื้อเครื่องครัวใหม่ แต่คนร้ายก็ยังคงก่อเหตุต่อเนื่องล่าสุด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ได้แค่พัดลมตั้งพื้นไป 1 ตัว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุ 2 ครั้งติดต่อกัน ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.โคกคราม แวะเวียนมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นประจำ เพราะมีตู้แดงตั้งอยู่ที่หน้าร้าน จากการตรวจก็พบว่าเจ้าหน้าที่เซ็นตู้แดงทุกๆ 15-30 นาที แต่เมื่อเวลา 03.15 น. เจ้าหน้าที่ได้เวียนมาตรวจสอบที่ร้าน ก่อนจะกลับมาตรวจอีกครั้งอีก 15 นาทีต่อไป ปรากฏพบว่าร้านไก่ทอดถูกงัดแงะเข้าไปขโมยทรัพย์สินแล้ว จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะใช้จังหวะ 15 นาที เข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบติดตามคนร้ายมาให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook