หนุ่มใหญ่มอมเหล้าพ่อเด็กสลบ ข่มขืนยับ 10 ขวบ

หนุ่มใหญ่มอมเหล้าพ่อเด็กสลบ ข่มขืนยับ 10 ขวบ

หนุ่มใหญ่มอมเหล้าพ่อเด็กสลบ ข่มขืนยับ 10 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เข้าจับกุมตัว นายไพโรจน์ ฤทธิ์มาก อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กวัย 10 ขวบ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเด็กสมยอม

จากกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา พ่อของเด็กหญิงโบ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ระบุว่า ลูกสาวถูก นายไพโรจน์ ผู้รับเหมาก่อสร้างข่มขืนกระทำชำเราในห้องพัก โดยก่อนเกิดเหตุพ่อของเด็กหญิงได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับผู้รับเหมาก่อสร้าง

ต่อมาพ่อเด็กหญิงเมาสุราจนนอนหลับไป ส่วนแม่ของเด็กหญิงก็ออกไปทำงาน นายไพโรจน์ จึงก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนที่ในช่วงบ่าย นายไพโรจน์ พยายามก่อเหตุอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ เด็กหญิงจึงได้นำเรื่องไปเล่าให้แม่ฟังและเข้าแจ้งความในที่สุด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัว นายไพโรจน์ เอาไว้ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยสุคนธสวัสดิ์ ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่าเด็กหญิงสมยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยเอง จึงได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภริยาตน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีข่าวดังกล่าวดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ยังได้นำเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแชร์ในโซเชียลฯ พร้อมกับตั้งคำถามกับสังคมว่า "ใครรู้กฎหมายช่วยบอกทีว่าเขาจะได้รับโทษยังไง?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook