คลินิกศัลยกรรมปิดตาย หลังผ่าหน้าวีไลน์พริตตี้สาวดับ

คลินิกศัลยกรรมปิดตาย หลังผ่าหน้าวีไลน์พริตตี้สาวดับ

คลินิกศัลยกรรมปิดตาย หลังผ่าหน้าวีไลน์พริตตี้สาวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหญิงสาวเสียชีวิตระหว่างเข้ารับผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าวีไลน์ จนกลายเป็นกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ล่าสุดพบว่าคลินิกศัลยกรรมแห่งดังกล่าวถูกปิดตาย มีการรื้อถอนและเคลื่อนย้ายทรัพย์สินออกไป พร้อมติดป้ายว่าปิดกิจการ

คลินิกตกแต่งศัลยกรรม ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อยู่ในสภาพปิดตาย ป้ายหน้าร้านถูกรื้อถอนออก รวมทั้งใช้สติกเกอร์ปิดทับรูปภาพโฆษณาบริเวณกระจกหน้าร้าน หลังจากเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หญิงสาวชาวเชียงใหม่เข้าไปทำศัลยกรรมใบหน้าวีไลน์ ก่อนแพ้ยาสลบจนเสียชีวิตระหว่างผ่าตัด

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ระบุว่า คลินิกศัลยกรรมแห่งนี้เพิ่งปิดกิจการไปเมื่อ 2 วันก่อน หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าวทางโซเชียลมีเดียว่า หญิงสาวเสียชีวิตหลังทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งนี้

สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบคลินิกขออนุญาตเปิดกิจการตกแต่งความงามอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จึงเตรียมประสานตำรวจขอหมายศาลเข้าตรวจค้น รวมทั้งเตรียมตรวจสอบว่านายแพทย์ที่ได้รับอนุญาตดำเนินกิจการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยตัวเองหรือไม่

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของ น้องหญิง หญิงสาวที่เสียชีวิตจากการทำศัลยกรรมครั้งนี้ ยังรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็มีประวัติศัลยกรรมเสริมความงามอยู่บ่อยครั้ง จนมีใบหน้าที่สวยกว่าดาราเสียอีก ส่วน แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ความจริงไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าวใหญ่โต เพียงแค่อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ในสังคม ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นทางคลินิกก็ได้ช่วยเหลือเรื่องค่าชดเชยมาแล้วพอสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook