สลด! สาวหนองโพท้องแก่ ตกเลือดแท้งลูกดับทั้งคู่

สลด! สาวหนองโพท้องแก่ ตกเลือดแท้งลูกดับทั้งคู่

สลด! สาวหนองโพท้องแก่ ตกเลือดแท้งลูกดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในห้องน้ำหญิง ภายในสหกรณ์โคนมหนองโพ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบพนักงานจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ ภายในห้องน้ำพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดตกอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะพบร่างเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน คาดว่าคงเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำ พบเห็นกองเลือดอยู่ที่พื้น จึงได้ล้างทำความสะอาด แต่เมื่อเปิดดูในถังขยะก็พบศพเด็กทารก จึงได้แจ้งหัวหน้างานและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ขณะที่หน่วยแพทย์โรงพยาบาลโพธารามระบุว่า ได้ตรวจสอบลักษณะการเสียชีวิตของเด็กทารก พบว่าคล้ายกับแม่ของเด็กมีอาการตกเลือดหรือแท้งลูกไหลออกมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อหาประวัติผู้ป่วยหญิงสาวตั้งครรภ์เข้ารับการรักษาฉุกเฉินในช่วงเวลาดังกล่าว กระทั่งได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลซานคาเมลโล อ.บ้านโป่ง ว่า ได้รับพนักงานหญิงจากสหกรณ์โคนมฯ เข้ารักษา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากมีอาการตกเลือดและเสียเลือดมาก โดยเพื่อนพนักงานเป็นผู้นำตัวมาส่งรักษา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ในวันเดียวกันนั้น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า พนักงานหญิงท้องแก่รายนี้อาจจะเกิดอาการตกเลือดกะทันหันหรือลื่นล้มในห้องน้ำระหว่างพักจากทำงานที่สหกรณ์ เป็นเหตุทำให้แท้งลูกหลุดออกมา แต่กรณีที่เด็กทารกไปอยู่ในถังขยะได้อย่างไร เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนเพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook