ฮือฮา! อาจารย์ดวงเฮงถูกเลขท้าย 2 ตัว ซิวเงินเป็นแสน

ฮือฮา! อาจารย์ดวงเฮงถูกเลขท้าย 2 ตัว ซิวเงินเป็นแสน

ฮือฮา! อาจารย์ดวงเฮงถูกเลขท้าย 2 ตัว ซิวเงินเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ มีรายงานพบผู้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวนหลายร้อยใบ รวมเป็นเงินหลายแสนบาท ทราบชื่อคือ นายศิวาวิทย์ สำเร็จผล อาจารย์สอนประจำคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 44

นายศิวาวิทย์ สำเร็จผล เปิดเผยว่า ถูกล็อตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 44 จำนวน 234 ใบ หรือ 468 คู่ คิดเป็นเงินรางวัลประมาณ 400,000 กว่าบาท ก่อนหน้านี้ตนนำของขวัญเป็นพระเครื่องพระพุทธชินราชรุ่นพ่อ ปี 2550 ที่ตนรับพระราชทานโปรดเกล้าฯ ให้จัดสร้าง 99,999 องค์ ไปแจกให้กับทหารในสามจังหวัดชายแดน และนำไปมอบให้กับผู้ใหญ่ที่นับถือท่านหนึ่ง โดยพระองค์นั้นมีเลขสลักใต้ฐาน 14044

อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนฝันถึง หลวงพ่อวสันต์ อิสิยาโณ พระผู้สร้างมูลนิธิไตรลักษณ์ธาตุ ซึ่งในฝันท่านได้มาขอบคุณตนที่ช่วยดูแลมูลนิธิ และในฝันยังบอกว่า ท่านมีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจความหมายแต่พบว่าเลขกลับไปคล้องจองกับเลขใต้ฐานพระพุทธชินราชพอดี จึงนำมาซื้อล็อตเตอรี่ที่แยกคอกวัว

นอกจากนี้ ยังพบว่า นายศิวาวิทย์ มีประวัติถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เมื่องวดวันที่ 1 ตุลาคม 2556 ครั้งนั้นได้เงินรางวัลนับล้านบาท ก่อนที่จะมาถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัว แทบจะทุกงวดตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตลอด 24 งวดในปีนี้ จะถูกรางวัลงวดละประมาณ 30 ใบ ทั้งนี้ นายศิวาวิทย์ ระบุว่า ส่วนตัวไม่ใช่คนบ้าหวยหรือซื้อเลขครั้งละหลายๆ ตัวแบบเดาเอา แต่ทุกครั้งเหมือนมีนิมิตบางอย่างมาบอกและดลใจให้ซื้อเลขแต่ละตัวในแต่ละงวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook