ตร.รุดสอบเหตุคนพลัดตกหลังคาถูกเหล็กแทง

ตร.รุดสอบเหตุคนพลัดตกหลังคาถูกเหล็กแทง

ตร.รุดสอบเหตุคนพลัดตกหลังคาถูกเหล็กแทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สน.โชคชัย รุดตรวจสอบ เหตุคนงานพลัดตกหลังคาบ้าน 3 ชั้นถูกเหล็กแหลมรั้วบ้านแทง เจ็บสาหัส

ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบเหตุคนงานก่อสร้างพลัดตกลงมาจากหลังคาบ้าน 3 ชั้น ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แล้วถูกเหล็กแหลมของรั้วบ้านที่อยู่ติดกัน เสียบเข้าที่ช่วงท้อง และต้นขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยลาดพร้าว-วังหิน 54 ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 คูหา สูง 3 ชั้น ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายชาติ อารี อายุ 38 ปี ชาว จ. สุโขทัย ทำหน้าที่เป็นช่างมุงหลังคา พลัดตกลงมาจากหลังคาชั้น 3 แล้ว ถูกเหล็กเสียบ ร้องโอดครวญอยู่ เพื่อนคนงานด้วยกันจึงช่วยกันแจ้งตำรวจ และประสานอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้ามาให้การช่วยเหลือ

โดย นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู หรือ ยอดนคร 45 ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมให้การช่วยเหลือว่า หลังจากได้รับแจ้งก็รีบนำเครื่องตัดเหล็ก เข้ามาให้การช่วยเหลือ ประมาณ 15 นาที ก็สามารถนำร่างผู้บาดเจ็บ ออกมาจากรั้วเหล็กได้ ก่อนที่จะมอบหมายให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลราชวิถี นำส่งโรงพยาบาลได้

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า นายชาติ และคนงานทุกคน มาทำงานที่ไซส์งานก่อสร้างแห่งนี้เป็นวันแรก โดย นายชาติ ทำหน้าที่เป็นคนปูกระเบื้องหลังคา กำลังปูกระเบื้องอยู่ด้านบน ชั้น 3 และไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ ช่วงเกิดเหตุเสียหลักเหยียบพลาด แล้วลื่นตกลงมาถูกเหล็กเสียบดังกล่าว

ขณะที่ คนคุมงานได้สั่งให้คนงานหยุดงานก่อน พร้อมกับจะเดินทางไปเยี่ยม นายชาติ ที่โรงพยาบาลราชวิถีก่อนจะแจ้งให้ผู้รับเหมาโครงการทราบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook