รวบผู้ต้องหาพร้อมสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า

รวบผู้ต้องหาพร้อมสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า

รวบผู้ต้องหาพร้อมสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ แถลงการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางเป็นสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้ากว่า 20 ชิ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ แถลงผลการจับกุม นายธงไชย คงขำ อายุ 57 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าใส่กล้องถ่ายรูปยี่ห้อต่างๆ รวมกว่า 20 ชิ้น ซึ่งเป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า โดยถูกจับกุมได้ที่บริเวณหน้าชุมชนคลังคาลเท็กซ์ ถนนพระราม 3 ย่านยานนาวา เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา หลังได้รับการประสานจากบริษัท นิคอน ว่ามีการลักลอบนำสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้าและสินค้าหนีภาษี บริเวณหน้าชุมชนคาลเท็กซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บบ 2322 จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งบริเวณกระบะด้านหลังบรรทุกลังกระดาษที่ข้างกล่องเป็นภาษาจีน ซึ่งปิดผนึกด้วยเทปกาวจำนวนหลายลัง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดผนึกลังกระดาษออก พบของกลางทั้งหมดตามที่แจ้งมาจริง สอบสวน นายธงไชย รับสารภาพได้รับการว่าจ้างจาก นางสาวสุนันท์ นวลใหม่ ซึ่งเป็นหลานสาวให้นำสินค้าดังกล่าวไปส่งให้ลูกค้า ในหมู่บ้านวราลักษณ์ โดยได้ค่าจ้าง 500 บาท โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก่อนเจ้าหน้าที่จับกุมพร้อมอายัดของกลางมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

ทั้งนี้ ตัวแทนบริษัท นิคอนเซลล์ ประเทศไทย ยืนยันสินค้าที่ตรวจยึดได้เป็นสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า พร้อมเตือนผู้บริโภคถึงวิธีสังเกตกระเป๋าของแท้บริเวณด้านในต้องเป็นสีเหลือง ซึ่งสินค้าปลอมที่จับได้ครั้งนี้ด้านในเป็นสีแดง โดยบริษัทจะดำเนินการในกฎหมายลิขสิทธิ์อย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมขยายผลจับกุม นางสาวสุนันท์ หลานสาวผู้จ้างวาน ซึ่งคาดว่ายังมีของกลางจำนวนมากอยู่ในการครอบครอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook