บุ๋ม เผยมีคนส่งจดหมายขู่ แจงให้คนประกบลูกสาวแล้ว

บุ๋ม เผยมีคนส่งจดหมายขู่ แจงให้คนประกบลูกสาวแล้ว

บุ๋ม เผยมีคนส่งจดหมายขู่ แจงให้คนประกบลูกสาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา เผยมีคนส่งจดหมายขู่ แจงให้คนประกบลูกสาวแล้ว ลั่นไม่กลัว โวมีหนุ่มเอกเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว จ่อทำมูลนิธิทำดี รับงานแต่งเตรียมได้ 10% แล้ว

ว่าที่เจ้าสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดมีจดหมายส่งมาขู่จะลักพาตัวลูกสาว น้อง “อันดามัน” และยังมีคนมาจ้องๆ มองๆ ที่บ้าน เมื่อเจอสาว “บุ๋ม” ในงานบวงสรวงละคร แม้เลือกเกิดได้ ณ บริษัทอาร์เอส เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ขู่ลักพาตัว เพราะว่าเราอาจจะไปยุ่งกับธุรกิจลับธุรกิจมืดของใครบางคน ช่วยก็คือช่วย รู้ก็คือรู้ ไม่ต้องมานั่งออกข่าว เค้าก็บอกว่าอย่ายุ่งมากนักอยู่นิ่งๆ เราก็ได้เอาเบอร์ให้ตำรวจแล้ว และก็มีคนแปลกหน้ามาเดินดูบ้าง ทั้ง ๆ ที่เป็นหมู่บ้านปิดนะ แต่ใส่เป็นพระ แต่พระมีคิ้วอ่ะ ก็มีคุณเอกคอยเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวไม่ต้องเสียตังค์จ้าง ช่วงหลังๆ ก็ให้เค้าประกบตัวติดพอสมควร เราเองก็ทำเคสหนักขึ้นเรื่อย ๆ มีปรึกษาตำรวจตลอดเวลาค่ะ บุ๋มไม่ใช่นักการเมือง ไม่ใช่ตำรวจ บุ๋มแค่ดาราคนนึงอยากทำงานเพื่อสังคม ยังไม่มีมูลนิธิที่จริงจังขนาดนั้น ด้วยความที่ช่วยเค้ามาเยอะจนเค้าให้ความร่วมมือ ข้อมูลอยู่ในมือเราเยอะและบังเอิญข้อมูลคอเน็กชั่นใหญ่มา เค้ารู้ว่าถ้าจะถล่มก็ถล่มได้ทันที เหตุการณ์แรงๆ ประชิดตัวยังไม่มีค่ะ แต่จะมีจดหมายส่งเข้ามาบ้าง แบบดูถูกบ้างทำไม่ได้หรอก เยอะค่ะ เราไม่บอกอันดามันค่ะ จะเตือนเค้าว่าไปไหนห้ามออกนอกบริเวณค่ะ เค้าไม่ถามเพราะเค้ารู้ว่าเราห่วงเค้าอยู่แล้ว ทำมาขนาดนี้แล้วหยุดไม่ได้แล้วค่ะ ช่วยได้ก็อยากจะช่วย กำลังจะทำเรื่องเปิดมูลนิธิค่ะ เวลาติดต่อประสานงานจะได้ดูถูกต้อง เพราะว่าเป็นปนัดดาเหมือนจะใช้เส้นตลอดเวลา คดีของน้องแก้มศาลชั้นต้นให้ประหารชีวิต ตอนนี้ บุ๋มช่วยอะไรไม่ได้แล้วค่ะ เรื่องคนหายไม่ต้องรอ 2 ชั่วโมงแล้วนะคะ สามารถแจ้งได้เลย ถามว่าถ้าข่มขืนแล้วฆ่าก็ต้องประหาร พอออกมาทำเรื่องนี้บุ๋มได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นนะ พ่อแม่เดินมาจับมือขอบคุณ

ถามว่ากลัวมั๊ย ถ้ากลัวคงไม่ทำ คงไม่มีองค์กรทำดีมาชัดเจนขนาดนี้ ไม่แตะเงินค่ะ จะได้รูปอัปเดตตลอด แจกแจงรายละเอียดหมด งานแต่งงานยังไม่เตรียมเลย แต่หลังจากเสร็จงานนี้ก็จะไปวัดตัวแล้วค่ะ เรื่องชุดพี่ปลาออกแบบให้ทุกอย่าง ถ่ายพีเวดดิ้งยังไม่รู้เลยว่าแนวไหนอยากถ่ายแค่ในสตูเก็บภาพไว้สวย ๆ แค่นั้นเอง เรื่องชุดไม่เซ็กซี่แน่นอนค่ะ เป็นชุดไทย ตื่นเต้นมั๊ย เครียดมากกว่าค่ะ ว่าจะเอาญาติบินมายังไง คงต้องเหมาลำ ตอนนี้ก็ได้ 10% แล้วมั้งคะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook