ใบเตย รับ แท็กรูปคู่อ้วน ให้แจมจริง แค่แซวเล่น

ใบเตย รับ แท็กรูปคู่อ้วน ให้แจมจริง แค่แซวเล่น

ใบเตย รับ แท็กรูปคู่อ้วน ให้แจมจริง แค่แซวเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย อาร์สยาม รับ แท็กรูปคู่ อ้วน รังสิต ให้ แจมจริง แค่แซวเล่น เผยเป็นกาวใจให้ทั้งสอง ฟุ้งรักแมนแฮปปี้ ไม่ได้ทะเลาะกัน แจง งอนเรื่องมอเตอร์ไซต์ ปัดกดไลค์เพจแอนตี้สาวเปิ้ล ไอริณ

สาวนุ่งสั้นเสมอหู อย่างสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดได้แท็กรูปคู่ตนกับหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ให้สาวแจม เนโกะจัมพ์ ในไอจี ทำให้หลายคนไม่พอใจ ส่วนทางด้านความรักสาวใบเตยก็บอกว่ายังรักกันดีไม่ได้ทะเลาะกัน ปัดกดไลค์เพจแอนตี้สาว “เปิ้ล ไอริณ” เมื่อเจอสาว “ใบเตย” ในงานบวงสรวงละคร “แม้เลือกเกิดได้” ณ บริษัทอาร์เอส เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“คือเราสนิทกันในระดับนึงทั้งพี่อ้วนและน้องแจม ก็เลยแท็กไป นี่เจอฝรั่ง แซว ๆ เรื่องสีผมเค้า พี่อ้วนเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ยังไม่พูดคุยกันค่ะ คงเข้าใจกันว่าไม่มีอะไร ทุกรูปที่ได้เจอพี่อ้วนก็แท็กให้น้องแจมทุกรูป น้องไม่ได้เลิกคุยกัน ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน จะมีรีเทิร์นมั๊ยอันนั้นก็เรื่องของเค้า อาสาเป็นกาวใจมั๊ยหรอ กับพี่อ้วนเป็นกาวใจอยู่แล้วพี่ชาย ตอนนี้ก็ยังเชียร์อยู่ น้องแจมก็ไม่ได้ว่าอะไรก็แซว ๆ เรื่องผมทอง เรื่องที่พี่แมนไปชอบรถมากกว่าเรา ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกัน แค่งอน ๆ เค้าก็คงเห่อของเค้า ก็เข้าใจค่ะ แล้วเค้าก็มีกลุ่มเพื่อนของเค้า พอเริ่มเบื่อเค้าก็ไม่โอเค ถ้าไม่มีความสุขก็จะนึกถึงเรา ชอบแกล้ง ๆ เวลาเรางอนเค้าก็ง้อ มีโทรมาตาม ถามหา เรื่องห่างกันเราไม่ได้ห่างเพราะรถหรอกค่ะ ส่วนมากเป็นเรื่องงาน ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่งอนแล้ว ที่พี่แมนไม่มาวันนี้ติดงานค่ะ ส่วนเรื่องกดไลค์เพจแอนตี้เปิ้ล ไอริณ ไม่ได้กดค่ะ ไม่เคยเข้าไปเลย”

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook