กุ๊บกิ๊บปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดHBDให้ฌอห์น

กุ๊บกิ๊บปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดHBDให้ฌอห์น

กุ๊บกิ๊บปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดHBDให้ฌอห์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' ปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์จัด HBD ให้ ฌอห์น ไม่ได้ให้ของขวัญ กั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน พัฒนาเรื่องอนาคต แย้มเปิดธุรกิจความงาม

ยังกั๊กความสัมพันธ์ตลอดสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ล่าสุดเห็นวันเกิดที่ผ่านมาหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ ไปร่วมเบิร์ธเดย์ด้วย ซึ่งในงานเปิดตัวกิจกรรม “กิน ฟิน แชร์” กับ สก๊อตอีซี่ ซุปไก่สกัด สาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"วันเกิดที่ผ่านมา ก็ดีค่ะ กินข้าวค่ะ ที่บ้านและครอบครัว เพื่อน ๆ จัดให้หลายกลุ่มมาก เพื่อน ๆ แกล้งว่าจำไม่ได้โดนเซอร์ไพรส์เยอะมาก เราก็ไม่เชิงน้อยใจ แต่ถ้าลืมบ้างอย่าโกรธเรานะ วันเกิดไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเลย ปีนี้ประทับใจมากเพื่อนจัดงานให้ มีหนุ่มมาเบิร์ธเดย์มั้ย มีบ้างของขวัญก็ไม่มีอะไร พิญช์ก็ส่งข้อความมาแฮบปี้เบิร์ธเดย์ ฌอห์นก็มาอวยพรปกติ ไม่มีอะไร เพื่อนกัน ก็มีโอกาสทานข้าวบ้างแต่ไม่บ่อย เพื่อนกันค่ะ ไม่ปากแข็ง มีอะไรจะบอกจริง ๆ เค้าชมเราน่ารักก็ไม่รู้สิ ยังมีอะไรต้องคุยกันอีกเยอะ เค้าเป็นคนดี อนาคตจะขยับสถานะมั้ย ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้เขินนะแค่งง ไม่รู้เลยค่ะว่าเค้าจะหนึ่งในตัวเลือกมั้ย วันนี้เป็นเพื่อนแบบนี้ก็โอเคแล้ว ไม่ได้ดูใจนะ โสดค่ะ

ส่วนธุรกิจเดี๋ยวจะมีธุรกิจที่กิ๊บเพิ่งทำ เป็นเกี่ยวกับหน้า เดี๋ยวจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ค่ะ ลงทุนไปเยอะ แต่มีหุ้นส่วนด้วย เดี๋ยวจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ กิ๊บเป็นพรีเซนเตอร์เองด้วย เพราะอยากให้ธรรมชาติที่สุดไม่เฟก ตอนนี้ลอตแรกออกไปแล้ว "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook