โจ๋ฉุนเก็บค่าจอดรถไม่ได้ คว้าไม้ฟาดฝรั่งแขนหัก

โจ๋ฉุนเก็บค่าจอดรถไม่ได้ คว้าไม้ฟาดฝรั่งแขนหัก

โจ๋ฉุนเก็บค่าจอดรถไม่ได้ คว้าไม้ฟาดฝรั่งแขนหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ต.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่บริเวณกลางซอยบัวขาว ตรงข้ามไดน่ารีสร์อต พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์ ทะเบียน กย 4043 ชลบุรี ได้รับความเสียหายถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณประตูรถด้านบนจนได้รับความเสียหาย

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายทศพล ทับประสิทธิ์ อายุ 19 ปี ถูกชาวบ้านจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นท่อนไม้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ Mr.John Hayward อายุ 70 ปี สัญชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายจากการถูกตีด้วยไม้จนแขนผิดรูป ยืนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

จากการสอบสวน นายทศพล ให้การว่า ตนทำหน้าที่ดูแลค่าบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่จะนำรถเข้ามาจอดในสถานที่ซึ่งมีผู้ดูแลทราบชื่อเพียง อรัญ เป็นคนจ้างตน โดยจะเก็บค่าจอดครั้งละ 40 บาทต่อวัน ก่อนเกิดเหตุชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้นำรถมาจอด ตนจึงได้เดินเข้าไปเก็บค่าบริการที่จอดรถ แต่ชาวต่างชาติคนนี้ไม่ยอมจ่ายให้ อีกทั้งได้พยายามถอยรถออกไป ตนจึงได้เดินไล่ตามเคาะรถ แต่ก็ไม่ยอมหยุดรถด้วยความโมโหจึงกระโดดถีบที่ประตู ก่อนคว้าไม้ฟาดไปที่รถและตีไปที่แขนของชาวต่างชาติอย่างแรง หลังจากก่อเหตุได้พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแต่ถูกชาวบ้านไล่จับได้

จากการสอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บได้นำรถจอดที่บริเวณถนนเพื่อเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเยื้องที่เกิดเหตุ หลังจากที่ผู้บาดเจ็บกลับมาที่รถ ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปเรียกค่าจอดรถกับผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้ เพราะไม่ได้นำรถเข้าไปจอดในสถานที่ดังกล่าว จนเกิดการทำร้ายนักท่องเที่ยวด้วยการตีด้วยไม้จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายทศพล ทับประสิทธิ์ ไปดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook