แชร์ว่อน! ยายถูกทิ้งที่วัดดัง นอนป่วยแผลเหวอะ แม่ตลก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

แชร์ว่อน! ยายถูกทิ้งที่วัดดัง นอนป่วยแผลเหวอะ แม่ตลก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

แชร์ว่อน! ยายถูกทิ้งที่วัดดัง นอนป่วยแผลเหวอะ แม่ตลก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้แชร์ภาพและเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อขอความช่วยเหลือหญิงชราคนหนึ่ง ซึ่งประสบเหตุลื่นล้มและเป็นแผลไม่หาย เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน อาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี อีกทั้งยังพบว่าหญิงชราคนนี้เป็นแม่ของดาราตลกมีชื่อเสียงคนหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ภาพและเรื่องราวของหญิงชราที่นอนป่วยอย่างน่าเวทนา อาศัยอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ โดยมีข้อความระบุไว้ว่า

"รบกวนขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน กราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ คุณยายอ้อย เป็นแม่ของตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ปัจจุบันพำนักอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ อาศัยใบบุญและข้าวก้นบาตรพระประทังชีวิต หลังได้ออกจากบ้านคุณโป๊งเหน่ง มาอยู่ที่วัดเพราะมีปัญหากับทางลูกสะใภ้(อีกแล้ว) ยายก็มาอยู่ที่วัด แต่ล่าสุดได้รับอุบัติเหตุ ลื่นล้มหน้าห้องน้ำ ทำให้ต้องผ่าตัดบริเวณหัวเข่า (เดินไม่ได้) ประกอบกับอยู่ตัวคนเดียว ล้มป่วยโรคเบาหวานและความดัน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้นอนซมบนกองอุจจาระและปัสสาวะ มีมดมาไต่เกาะกินแผลยาย จนแผลลุกลาม เน่าอักเสบรุนแรง รวมถึงแผลกดทับ

ทางวัดให้หมอโทรไปแจ้งคุณโป๊งเหน่ง แต่ภรรยาเป็นคนรับสาย ออกแนวปฏิเสธและสวนกลับมาว่า ‘ต้องการเงินเท่าไหร่?' แต่ทางเราไม่ต้องการเช่นนั้น แค่ต้องการให้มาดูใจท่านหน่อย ยายอาการท่านแย่แล้ว จนบัดนี้ก็ไม่มีการได้รับความช่วยเหลือใดๆ มาจากครอบครัวคุณโป๊งเหน่ง มีเพียงชาวบ้านแถวนั้นที่เข้ามาดูแลวันละ 3-4 ครั้ง คอยเช็ดตัว ป้อนข้าว ทำแผล เก็บอุจจาระ-ปัสสาวะ ล่าสุดนำไปโพสต์ที่เพจคุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือทันท่วงที"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อออกไปเป็นวงกว้าง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้คุณยายอ้อย พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานใดช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน รวมทั้งเรียกร้องให้ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม แวะไปเยี่ยมดูอาการคุณแม่บ้าง

สำหรับกรณีอื้อฉาวระหว่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กับ คุณแม่อ้อย ย้อนกลับไปเมื่อ พฤศจิกายน 2555 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพ คุณแม่อ้อย ที่หมดสิ้นหนทาง ต้องมาอาศัยวัดอยู่ ระบุว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ไล่ออกจากบ้าน จนกระทั่งเรื่องราวบานใหญ่จนกลายเป็นประเด็นทางสังคม เนื่องจากต่างฝ่ายต่างให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน ในท้ายที่สุด โป๊งเหน่ง ออกมาชี้แจงและกราบขอขมาแม่ต่อหน้าสื่อ เรื่องราวจบลงด้วยดี เมื่อ โป๊งเหน่ง รับคุณแม่กลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านเช่นเดิม

อ่านประเด็นข่าวย้อนหลัง กรณี โป๊งเหน่ง กับ คุณแม่อ้อย ได้ที่นี่!
- จากปาก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็น "ลูกอกตัญญู" ทอดทิ้งแม่!! 
- โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กราบขอขมาแม่บังเกิดเกล้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook