ขวัญ ปัดตัวติดเทรนเนอร์หนุ่ม วอนเลิกจับคู่ อีกฝ่ายมีแฟนแล้ว

ขวัญ ปัดตัวติดเทรนเนอร์หนุ่ม วอนเลิกจับคู่ อีกฝ่ายมีแฟนแล้ว

ขวัญ ปัดตัวติดเทรนเนอร์หนุ่ม วอนเลิกจับคู่ อีกฝ่ายมีแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะตัวติดกันตลอดสำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" เพราะล่าสุดที่เจ้าตัวมาร่วมงาน "Fashion Bloom in A Tropical Wonderland" ณ ห้องอาหารไอโซ่ (ISO Restaurant) โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ก็มีคนตาดีเห็นหนุ่มเทรนเนอร์คนสนิทตามมาให้กำลังใจที่งานด้วย ทำเอาหลายๆ คนลุ้นว่าจะคบกันจริงๆ หรือเปล่า งานนี้ สาว "ขวัญ" ก็เลยขอชี้แจงว่า

"ที่เขามาด้วยเขาก็แค่มาดูผลงานเพราะเมื่อวานเสร็จจากคันปากก็ไปเข้ายิมต่อ เนื่องจากพี่สาวขวัญกลับมาจากต่างประเทศขวัญก็พาไปตระเวนทานอาหารอร่อยๆ เพลินไปหน่อย ก็มาไดเอทสองสามวัน เขาก็เป็นเหมือนบัดดี้ขวัญ อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ ตัวเขาก็มีแฟนของเขาอยู่แล้ว อย่ามาปั่นให้เป็นแฟนกันเลยเพราะความสัมพันธ์เพื่อนมันจะไม่ดี ขวัญก็ไม่อยากให้เขาอึดอัดหรือลำบากใจ คนเรามีเพื่อนอยู่ข้างๆ มันก็มีเป็นสิ่งที่ดีค่ะ มันทำให้รู้สึกอุ่นใจ จริงๆ แฟนเขากับขวัญก็สนิทกันเพราะเรารุ่นเดียวกัน เวลาไปยิมแฟนเขาก็อยู่ด้วย คนที่ถ่ายรูปให้ขวัญตอนอยู่ยิมก็เป็นแฟนเขานี่แหละค่ะ(ยิ้ม) ทุกวันนี้ขวัญก็ไม่ได้เปิดรับใครเข้ามาเพราะขวัญก็มีคนที่สนิทด้วยอยู่ ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ คนเดิมที่อยู่ใกล้ตัวขวัญนี่แหละค่ะ ความรักของขวัญก็เต็มเปี่ยมเหมือนกัน ยังไม่ต้องการให้ใครมาดูแล ตอนนี้ก็มีความสุขเต็มที่แล้ว เราอยู่กับเพื่อน ได้อยู่กับครอบครัว ได้อยู่กับคนข้างๆ ที่เขารักเรา ไม่ว่าเป็นแฟนคลับหรือพี่ๆ เราก็มีความสุขแล้ว ขวัญไม่ได้ปิดใจแต่ขวัญไม่ได้โหยหาที่ดีกว่า ขวัญแค่รู้สึกว่าทุกคนที่อยู่ข้างๆ ขวัญตอนนี้ดีที่สุดแล้วค่ะ"

"กับพี่อ๋อมวันนี้ก็เจอกันค่ะ ก็คุยกันปกติ เป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนกระแสคู่จิ้นก็เป็นเพราะผลงานของเราซึ่งเราก็รู้สึกดีที่เขารักและชื่นชมผลงานของเรา เหมือนกับเวลาที่แฟนๆ มาให้กำลังใจเราทุกครั้งในงานเราก็อบอุ่นใจ เราอยู่อาชีพนี้เราก็อยากให้คนรักผลงานของเรา อยากให้ชื่นชมเรา มันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยเลย"

"ความสัมพันธ์กับหนุ่มอ้ายก็เหมือนเดิมค่ะ ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เราต่างคนต่างทำงาน เขาก็ทำงานเป็นตำรวจเต็มตัวแล้ว ขวัญก็เรียนจบมาทำงานตรงนี้เต็มตัวแล้ว อาชีพของเราเวลามันก็ไม่ตรงกัน ส่วนพัฒนาไหมเราก็อยู่กันแบบนี้มานานแล้ว ก็เป็นคนให้สิ่งดีๆ ต่อกันค่ะ"

"กับเรื่องเรียนปริญญาโทตอนนี้เรียนจบแล้วค่ะ จะรับปริญญาปีหน้าเลย เม.ย.ปีหน้าค่ะ จริงๆ ขวัญก็อยากจะเรียนต่อแต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเรียนทางด้านไหน สาขาไหน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาใครเพราะว่ายังไม่ได้รับเลย(หัวเราะ) ขวัญก็อยากจะทำทีละอย่างก่อนแล้วดูช่วงชีวิตเราด้วยว่าเราต้องการด้านไหน อยากรู้ อยากทำ อยากเรียนอะไรแล้วค่อยตัดสินใจค่ะ ถามว่าจะพักงานไปเรียนไหมพูดเลยว่าถ้าพักอีกทีก็คือแต่งงานเลยค่ะ(หัวเราะ) เพราะขวัญรู้สึกว่าขวัญเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมาตั้งแต่เด็ก มันเป็นสิ่งที่เคยชินในชีวิตขวัญไปแล้ว แต่ ณ ตอนนี้การทำงานอย่างเดียวมันอาจจะเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับขวัญเพราะขวัญไม่เคยทำอะไรอย่างเดียวเลยในชีวิต ตอนนี้มันทำให้รู้สึกชีวิตสบายขึ้น สบายจนมากเกินไปด้วยซ้ำ(หัวเราะ) เอาจริงๆ ที่จบมาได้นี่คุณแม่ยังไม่ค่อยเชื่อเลยค่ะ ตอนแรกที่ขวัญบอกจะเรียนปริญญาโทแม่ก็นึกว่าขวัญแค่อยากเรียนตามเพื่อน แม่ไม่ได้คิดว่าขวัญจะตั้งใจเรียนจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขวัญ ปัดตัวติดเทรนเนอร์หนุ่ม วอนเลิกจับคู่ อีกฝ่ายมีแฟนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook