เมย์ พิชญ์นาฏ ดีใจ ติดอันดับสาวเซ็กซี่ รับโดนทาบแชะหวิว

เมย์ พิชญ์นาฏ ดีใจ ติดอันดับสาวเซ็กซี่ รับโดนทาบแชะหวิว

เมย์ พิชญ์นาฏ ดีใจ ติดอันดับสาวเซ็กซี่ รับโดนทาบแชะหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ดีใจติดอันดับสาวเซ็กซี่ รับโดนทาบแชะหวิว แต่ไม่พร้อม อุบ "ไฮโซเป๋า" เชียร์รีเทิร์น "ไฮโซปาล์ม" ไร้หนุ่มจีบ แจงลง IG อยากแต่งงาน แค่แซวตัวเอง

ติดอันดับสาวเซ็กซี่จาก FHM เป็นครั้งที่สองแล้ว สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ล่าสุด สาวเมย์ ก็เปิดเผยว่ามีคนทาบถ่ายแบบเซ็กซี่เยอะมากอีกด้วย "ก็ดีใจที่ทุกคนยังคิดถึง ยังโหวตให้อยู่ ก็ขอบคุณด้วยค่ะ เขาก็มีติดต่อมาแต่เรายังไม่มีอารมณ์ถ่ายแบบนั้น ก็มีหลายๆ เล่มติดต่อมาให้ถ่ายเซ็กซี่ เราก็อายุประมาณนึงก็ไม่ได้รู้สึกตรงนี้แล้ว แต่ก็ขอบคุณที่ยังคิดถึงเรา เราอิ่มตัวกับตรงนี้แล้วบอกตรงๆ มันก็ยังไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรที่โดนใจ แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เผื่อมีวันหนึ่งที่อยากถ่ายขึ้นมา"

ส่วนข่าวที่ว่า ไฮโซเป๋า น้องชายของ ไฮโซปาล์ม อดีตหวานใจของสาวเมย์ เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นนั้น สาวเมย์ก็เปิดเผยว่า "น้องเขาก็น่ารัก ตอนนี้ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เป๋าก็ปกตินะ ด้วยสังคมกับเพื่อนๆ มันใกล้กัน เพื่อนเขาก็คือเพื่อนเรา เพื่อนเราก็เป็นเพื่อนกับเขาเยอะ ไลน์ก็คุยกันปกติอยู่แล้ว จะรีเทิร์นมั้ยก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต อายุเราก็ห่างกันเยอะ ความเป็นไปได้มันก็จะยาก ทุกวันนี้มีอะไรดีๆ ให้กันก็พอแล้ว เราก็ไม่ได้เลิกกันแบบไม่ดีหรือโกรธกัน เราห่างกันด้วยความเข้าใจ ก็ไม่อยากไปกดดันเขา ทุกวันนี้ก็อยากแต่งงาน ที่ลง IG ว่าอยากแต่งงานคือลงเล่นๆ เป็นมุกกัดตัวเองมากกว่า เพราะไม่อยากรอให้คนอื่นมากัดเรา เราก็ต้องกัดตัวเองก่อน ตอนนี้ก็รู้สึกเฉยๆ แล้ว ไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังโสดค่ะ ว่างอยู่ค่ะ ไม่ดุ ไม่แฉใครค่ะ จีบได้ค่ะ"

ส่วนร้านอาหารเกาหลี RED SUN ของสาวเมย์นั้น ตอนนี้ก็เตรียมจะหาทำเลเปิดสาขาใหม่แล้ว "กำลังหาสาขาที่ 3 ว่าจะไปลงที่ไหน ก็มีหลายๆ ที่ที่น่ารัก เขาก็เสนอให้เรา ตอนนี้กำลังเล็งอยู่ว่าจะเอาที่ไหน กับเพื่อนๆ ก็มีคุยกันเรื่องธุรกิจอยู่จะทำธุรกิจใหม่ ยังอยู่ในช่วงคุยกันอยู่ ถ้าคืบหน้าแล้วจะบอกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ดีใจ ติดอันดับสาวเซ็กซี่ รับโดนทาบแชะหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook