ท็อป ยัน เจนี่ เพื่อน ไร้ปัญหา แพม ปัดมีลูกสยบข่าว

ท็อป ยัน เจนี่ เพื่อน ไร้ปัญหา แพม ปัดมีลูกสยบข่าว

ท็อป ยัน เจนี่ เพื่อน ไร้ปัญหา แพม ปัดมีลูกสยบข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ยัน "เจนี่" แค่เพื่อน ไร้ปัญหา "แพม" ปัดมีลูกสยบข่าว รับนอยด์ ถูกคนจับตา เชื่อคนใกล้ตัวเข้าใจ

เหตุเพราะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดด้วยกันแท้ๆ เลยกลายเป็นข่าวว่า "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" กำลังกิ๊กอยู่กับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" งานนี้เจอตัวหนุ่มท็อปที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โดยหนุ่มท็อปเผยว่า

"เจนี่ก็ตอบเคลียร์ไปแล้วนะครับ ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกัน ผมก็จะเจอเรื่องอะไรแบบนี้เป็นระยะๆ อยู่แล้ว แพมเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่เค้าก็จะนิ่งๆ เป็นสไตล์ ถามว่าแพมมีหึงมั้ย ก็ไม่นะครับ อย่างวันก่อนไปเจอกันที่งานรับรางวัลก็ไม่มีอะไร คือจริงๆ คนที่อยู่รอบข้างเราสองคนก็จะดูปกติ ไม่ได้มีอะไรคือเป็นเพื่อนของเพื่อนและอยู่กลุ่มเดียวกัน แพมเองเค้าก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรเลย แต่ว่าจะมีคอมเม้นท์ไปในไอจีของแพมฝั่งนั้น ฝั่งนี้ ไปงอแงในรูปของเค้าครับ"

"กลัวกระทบความสัมพันธ์มั้ย ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ คิดว่าแพมเค้าก็น่าจะโอเคและเราก็อยู่ในที่โจ่งแจ้ง อย่างวันเกิดคืนนั้น แพมก็มาอยู่ปาร์ตี้ด้วยกันทุกคนก็สนุกมาก หลังจากนั้น ที่มีเรื่องผมกับเจนี่ เค้าก็บอกเห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เมื่อคืนก็เจอกับเจนี่และนานา ก็ยอมรับว่าผมก็แอบนอยด์เหมือนกัน เพราะว่าสายตาคนมองเราแล้วจะเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า"

"หากได้เจอหรือมีโอกาสร่วมงานกับ เจนี่ ก็จะพยายามไม่เกร็งนะ ส่วนมากคนที่ทำให้เกร็งคือคนรอบข้างมากกว่าหรือสายตาคนทั่วไปที่เค้าไม่รู้ เรื่องปรับตัวคงไม่ถึงขนาดนั้นเพราะว่าผมเองก็ปกติอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ในตรงนี้มากสักเท่าไหร่ แบ่งจากงานอีเว้นท์หรืองานบริษัทแล้ว เราก็ไม่ได้เต็มที่กับตรงนี้"

เมื่อถามว่าคิดจะมีลูกสยบข่าวหรือไม่ หนุ่มท็อป ปฏิเสธว่า "ไม่จำเป็นครับ เรื่องข่าว เรื่องมีน้องมันคนละเรื่องกันเลย คือมันคนละเรื่องว่ามีน้องแล้วรักมันจะดีขึ้นรึเปล่า มันก็ไม่ใช่ แต่ว่าแพลนของผมที่ว่าจะมีน้องคงยังไม่ได้ เพราะว่าแพมก็ทำงานหนักอยู่ ผมเองก็หนัก แพมเพิ่งคุยกับผมเมื่อเช้าเรื่องงานว่า ปีนี้จะเปิดอีก 2-3 สาขา ผมเองก็บอกเค้าว่าจะต้องมีบิน คือถ้าลูกมาตอนนี้ก็คงจะไม่พร้อมครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ท็อป ยัน เจนี่ เพื่อน ไร้ปัญหา แพม ปัดมีลูกสยบข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook