เจนี่ เมคมันนี่บินหา เจสัน อาทิตย์หน้า ฝ่ายชายขอตามกลับไทย

เจนี่ เมคมันนี่บินหา เจสัน อาทิตย์หน้า ฝ่ายชายขอตามกลับไทย

เจนี่ เมคมันนี่บินหา เจสัน อาทิตย์หน้า ฝ่ายชายขอตามกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ล่าสุดมาร่วมงาน "ABC EXPO พลิกประวัติศาสตร์การรวม Point' ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจ้าตัวยอมรับกำลังเร่งเมคมันนี่เพื่อบินไปหาเพื่อนสนิท "เจสัน" ที่อเมริกาในสัปดาห์หน้านี้ แย้มฝ่ายชายเตรียมแพ็คกระเป๋าบินกลับไทยด้วย เมินกระแสวิจารณ์ชุดราตรีแหวกอกไม่ตู้ม ยังไม่คิดศัลยกรรมอัพไซส์ พร้อมอัพเดทผลงานละครที่ตอนนี้กำลังซุ่มถ่ายถึง 4 เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวบอกยังไหวแม้จะเป็นปีแรกที่งานแสดงแน่นขนาดนี้ ทั้งนี้สาวเจนี่เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงรูปร่างที่ดูฟิต แอนด์ เฟิร์มให้ฟังว่า...

"ออกกำลังกายเยอะเพราะช่วงนี้มีถ่ายแบบก็ต้องฟิตนิดนึง อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเน้นสวยงาม คือถ่ายไปแล้วเรียบร้อย วางแผงเดือนพฤศจิกายนค่ะ ฝากด้วยนะ สำหรับภาพในอินสตาแกรม ชุดสีเขียวที่แหวกอกแล้วมีคนวิจารณ์ แหวกจริงแต่ไม่มีอกเลยค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม ไม่เป็นไรค่ะ เป็นคนไม่มีอยู่แล้ว ก็ไม่คิดอัพไซส์ ส่วนตอนนี้ก็ยอมรับว่ารับงานอีเว้นท์ถี่ เพราะเมคมันนี่ไปเที่ยวอเมริกา เดี๋ยวจะไปอาทิตย์หน้าแล้ว ก็จะไปที่เดิม ส่วนระยะเวลาก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ"

"งานแฟชั่นโชว์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท็อป ณัฐเศรษฐ์กับภรรยาไปร่วมงาน เจนี่ไม่ได้ไปเพราะมีถ่ายรายการตอนเช้าแล้วไม่ได้ไป ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวนั้นเลย คือบอกแคนเซิลกะทันหัน เพราะเจนี่บอกคงไปไม่ทัน วันนั้นฝนตกแล้วรถติดด้วย หลังจากที่ท็อปมาให้สัมภาษณ์ ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยค่ะ"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวพรีเซ็นเตอร์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ "เบลล่า ราณี" ก็รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สินค้าอีกตัวหนึ่ง แต่ทำยอดไม่ดีเท่า "เจนี่" ก็เลยเป็นกระแสเปรียบเทียบ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า "น้องอาจจะเหมาะสมอีกตัวหนึ่งหรือเปล่าก็ไม่ทราบค่ะ โดนโยงอีกแล้ว ก็เป็นปกติ มีงานก็ต้องมีบ้างแต่เจนี่ก็ไม่ได้ซีเรียส เราก็ทำหน้าที่ของให้ดีที่สุดค่ะ ที่บอกว่าทางแบรนด์ไม่เอาเบลล่าแล้วเพราะทำยอดไม่ดี แล้วให้เจนี่รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แทน ไม่หรอกค่ะ"

ส่วนงานละครที่สาวเจนี่รับไว้ถึง 4 เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่เคยรับงานละครแน่นอย่างนี้มาก่อน "เยอะจริงๆ อยากจะบอกว่าเป็นปีแรกที่เยอะมาก ด้วยความบังเอิญด้วย เจนี่ขอทำงานให้เยอะดีกว่า ทำงานเกือบ 7 วัน ถามว่าร่างกายฟิตขนาดไหนที่โหมละคร ก็พร้อมมาตลอดค่ะ แต่บังครั้งเวลาเรารับอะไรเยอะๆ เดี๋ยวจะเหนื่อย ก็พยายามทำให้ดีทุกๆ อันในระยะเวลาเดียวกันพร้อมๆ กันให้ดีที่สุดค่ะ ละคร 4 เรื่องก็คนละแนวกันเลย คอเมดี้, ดราม่า, แอ็คชั่น ดราม่า บู๊"

สาวเจนี่ได้อัพเดทเรื่องหัวใจ ณ ปัจจุบันนี้ให้ฟังว่า "ถ้างานจะเยอะขนาดนี้ก็เอางานดีกว่า ส่วนเจสันเดี๋ยวไปเจอที่อเมริกา ไม่ได้พาเขามานะ แต่เขาจะมาเอง (ยิ้ม) ส่วนในไอจีที่เรียก สวีทตี้ จริงๆ เหมือนเป็นฝรั่งที่เรียกว่า "ที่รัก" ยังไม่ได้พัฒนาอะไร ดูไปเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิท เจนี่กลัวว่าทำงานเยอะแล้วไม่มีเวลาให้ใคร ยิ่งระยะทางไกลด้วยมันก็ลำบากค่ะ"

ส่วนเรื่องแก๊งนางฟ้ามีแพลนไปทัวร์เกาหลี เจนี่บอกว่า ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย พวกเพื่อนๆ อาจจะไปเพราะเรื่องธุรกิจหรือสินค้าที่ทำกันอยู่มากกว่า ถ้าตนเองว่าก็อาจจะไปด้วย เพราะกว่าจะรวมตัวกันได้ลำบากมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจนี่ เมคมันนี่บินหา เจสัน อาทิตย์หน้า ฝ่ายชายขอตามกลับไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook