กานต์ วิภากร หย่าแน่! ชี้ เสก โลโซ มีอาการโรคจิต

กานต์ วิภากร หย่าแน่! ชี้ เสก โลโซ มีอาการโรคจิต

กานต์ วิภากร หย่าแน่! ชี้ เสก โลโซ มีอาการโรคจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื้อรังมาหลายอาทิตย์แล้ว สำหรับปมร้าวของครอบครัวศุขพิมาย ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ก็จัดแถลงข่าวด่วนถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

"เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน พี่นอนอยู่บ้านประมาณ 8-9 โมง อยู่ๆ เขาก็เดินมาตบ ทำร้ายร่างกาย จนแม่บ้านบอกให้พี่ไปอยู่ที่อื่นก่อน พฤติกรรมเขาเปลี่ยนไปเมื่อต้นปี มีก้าวร้าว พูดเรื่องเจ้า คิดว่าตัวเองเป็นเจ้า เมื่อ 19 กันยายน พาหมอเข้าไป ก่อนหน้านี้ได้ปรึกษาคุณหมอแล้ว วันนั้นเข้าไปบ่ายสาม เขาเห็นหมอแล้วก็ปิดประตู หมอก็บอกขอเข้าไปคนเดียว เขาก็ด่าไอ้สัตว์ เขามีพฤติกรรมก้าวร้าว คิดว่าตัวเองเป็นเจ้านานแล้ว อาจจะเป็นโรคจิตและใช้ยา แต่ไม่เคยเห็นเขาใช้ยา เขาปิดเป็นความลับ คนในวงรู้ตลอด ปกติไม่ใช่คนแบบนี้ เขาบ้าอำนาจ และมันสะสม และเขาทำลายแก้วช็อตของพี่ที่สะสม

ทางคุณกานต์ต้องการหย่าหรือไม่?
ต้องการหย่า ไม่ทนแล้วมันหนักไป มีแต่เขาส่งไลน์มาด่า

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องมาโพสต์ออกสื่อแบบนี้?
โพสต์เฟชบุ๊กเหมือนการประจานไปมาไหมนั้น ไม่ประจาน แต่ไม่รู้จะคุยได้ทางไหน เขาเชื่อคนง่าย คนรอบตัวที่เขาจ้างมาอยู่ มีน้องบอกว่ามีใบมอบอำนาจให้มีอำนาจทุกอย่าง มีการใช้เงินสิบล้าน

ทำไมไม่ฟ้องหย่าก่อน?
ต้องคิดดีๆค่ะ ตอนนี้ปัญหามันหลายอย่าง เกี่ยวหมดทุกอย่าง ลูกก็เป็นหลัก สภาพจิตใจก็ดีขึ้นกว่าอาทิตย์ก่อน ลูกก็ให้กำลังใจดี มีข้อความที่น้องคุยกับพ่อด้วย (โชว์หลักฐาน)

โดนทำร้ายมีหน่วยงานมาช่วยไหม?
มีค่ะ เขาเข้ามาคุยได้วันสองวัน เมื่อวานก็ให้ยื่นร้องต่อศาล ให้เราเข้าไปอยู่ในบ้าน แต่ทุกคนเห็นเป็นปัญหาครอบครัว เลยไม่อยากมีใครเข้ามายุ่ง ได้ไปปรึกษาคุณปวีณา แต่ยังไม่เห็นมีอะไรกลับ ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจก็ไม่ได้อะไร

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง?
เขาโทรไปว่าพ่อกับแม่พี่ ที่พี่พาหมอไป คือพี่รู้กับหมอ 2 คน แต่โดนด่าทั้งครอบครัว ทั้งๆ ที่คนในครอบครัวพี่ไม่ได้รู้เรื่อง

ถ้าหายดีแล้ว มีโอกาสกลับมาคืนดีไหม?
ไม่ค่ะ พี่ไม่ไว้ใจว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า เด็กๆยังรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ มันหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ลูกคนแรกเครียดมาก เราพยายามคุย เขาก็โอเคขึ้นล่ะ

สุดท้ายอยากให้เรื่องมันจบยังไง?
อยากให้เขาบำบัด ให้หมอวินิจฉัย เขาใช้ยาจิตแพทย์มาตลอด พอเลิกใช้ก็กลายเป็นแบบนี้ ไม่มีการรักษาต่อเนื่อง หมอบอกต้องกินตลอดชีวิต เรื่องหย่า จะหย่าก็ได้ไม่หย่าก็ได้ อันนั้นเป็นเรื่องรอง เจตนาจริงๆ ไม่อยากทำร้ายเขา แต่อยากให้เขารักษา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กานต์ วิภากร หย่าแน่! ชี้ เสก โลโซ มีอาการโรคจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook