ใจร้าย! แม่วัยรุ่นใช้หมอนกดหน้าลูกดับ ทิ้งศพห้องน้ำห้าง

ใจร้าย! แม่วัยรุ่นใช้หมอนกดหน้าลูกดับ ทิ้งศพห้องน้ำห้าง

ใจร้าย! แม่วัยรุ่นใช้หมอนกดหน้าลูกดับ ทิ้งศพห้องน้ำห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกคลอด ถูกทิ้งไว้ในถังขยะภายในห้องน้ำหญิงของห้างสรรพสินค้าหัวหมากทาวน์ เซ็นเตอร์ ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เมื่อไปตรวจสอบพบว่าห้องน้ำหญิงอยู่ที่ชั้นใต้ดินของห้างดังกล่าว พบศพทารกแรกคลอด เพศชาย อายุประมาณ 1-2 เดือน ถูกทิ้งไว้ในถังขยะภายในห้องน้ำห้องด้านในสุด โดยมีกระดาษชำระจำนวนมากปิดอยู่ตามร่างกาย และบริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้างมีร่องรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่จึงส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลตำรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวน ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว และถูกนำไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาวใส่ชุดนักศึกษา ถือกระเป๋าหูหิ้วเดินเข้าห้องน้ำ มีลักษณะเหมือนถือของหนัก แต่ขากลับออกมากระเป๋าดูจะเบาขึ้น

ล่าสุด (7 ต.ค.) ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือน.ส.แหวน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้นำทารกไปทิ้งไว้ในห้องน้ำจริง โดยเผยว่า ตนเองเข้าเรียนในกรุงเทพฯแล้วมีความสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งจนตั้งครรภ์ แต่มารู้ทีภายหลังว่าฝ่ายชายมีลูกเมียแล้ว จึงเลิกคบ แต่ตัดสินใจไม่ทำแท้ง จนคลอดลูกเองที่บ้านเช่า

จนวันหนึ่ง ลูกที่นอนอยู่บนโซฟาดิ้นตกลงมาที่พื้น ร้องไห้เสียงดัง ตนกลัวข้างบ้านจะได้ยินเสียงร้องของเด็กจึงใช้หมอนกดเข้าที่ใบหน้าของลูกเพื่อให้เสียงเบาลง ไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิต สุดท้ายไม่รู้จำทำอย่างไรจึงตัดสินใจนำศพมาทิ้งดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัวและแจ้งข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook