สรุปข่าวเด่นรอบวัน 8 ต.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 8 ต.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถเมล์สาย 92 สุดกร่าง ขับปาด-ชูนิ้วกลาง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kui Papa ได้โพสต์คลิปและข้อความประจานพฤติกรรมของคนขับรถเมล์สาย 92 ที่นอกจากขับปาดรถคันอื่นโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ยังขับตามประกบรถที่บีบแตรใส่ตนเอง แล้วยังด่าพร้อมชูนิ้วกลางให้อีกด้วย

 

ร้องผู้ค้ากลับมาอีกแล้ว ปักร่มเต็มหาดหัวหิน

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ชื่อว่าคุณ antcafe ตั้งกระทู้ร้องเรียน "ร่มที่ชายหาดหัวหินกลับมาแล้ว...ร้องเรียนที่ไหนได้คะ" พร้อมโพสต์ภาพร่มจำนวนมากนำมาตั้งริมหาด

 

ชื่นชม! ทหารหัวใจพระเอก มุดท่อโคลนช่วยลูกหมา

สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอทหารกลุ่มหนึ่งในสังกัดกองทัพเรือ กำลังช่วยเหลือลูกสุนัขจำนวน 7 ตัว โดยหนึ่งในนายทหาร ได้ใช้ปากคาบไฟฉาย แล้วมุดตัวเข้าไปในท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดินโคลนจนเลอะเทอะไปหมดทั้งตัว

 

สำนวนไม่แน่น! อัยการตีกลับคดีฆ่าฝรั่งเกาะเต่า

สำนักงานอัยการจังหวัดเกาะสมุย ได้ส่งสำนวนการสอบสวนคดีดังกล่าว ที่มีความหนา 800 กว่าหน้า คืนกลับให้พนักงานสอบสวนนำไปปรับปรุงแก้ไขในจุดบกพร่องบางจุด โดยกำชับทำสำนวนให้รัดกุมมากขึ้น เพราะเป็นคดีความสำคัญที่สังคมทั่วโลกให้ความสนใจ และยังไม่กำหนดเวลาจะส่งฟ้องศาลเกาะสมุยวันไหน

 

หาจนเจอ! ภาพล่าสุดนักแสดงจากโฆษณาในตำนาน

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับประโยคฮิตของโฆษณาในตำนาน ของน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่ง กับประโยคที่ว่า "ต้นรถเป็นอะไรอ่ะ" ซึ่งโฆษณาดังกล่าวฉายเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2538 โดยมีผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook