“กระแต อาร์สยาม” ปัดวุ่น! โต้กิ๊ก ”เก้า จิรายุ”

“กระแต อาร์สยาม” ปัดวุ่น! โต้กิ๊ก ”เก้า จิรายุ”

“กระแต อาร์สยาม” ปัดวุ่น! โต้กิ๊ก ”เก้า จิรายุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" เปิดใจอัพเดทถึงเรื่องราวความรักที่เจ้าตัวยอมรับว่าซุ่มคุยหนุ่มทั้งในและนอกวงการพร้อมกันหลายคน แต่เบรกสถานะไว้แค่เพื่อนเพราะยังไม่คิดเรื่องแฟน ทั้งนี้ ยังมีประเด็นเม้าท์กันให้แซ่ดว่านักร้องสาวเสียงดี กำลังกิ๊กกั๊กกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "เก้า จิรายุ ละอองมณี" โดยกระแตแจกแจงให้ฟังว่า

"นั่นไง โอ้ยพี่ปล่อยให้เด็กมีอนาคตเถอะ หนูก็ตกใจเหมือนกันเพราะมีเพื่อนมาแซวนะคะ จริงๆไม่มีอะไร เรารู้จักกันเหมือนดาราทั่วไป เราเป็นพี่น้องในวงการเจอก็มีทักทายกันธรรมดา ไม่ได้สนิท เรารู้จักเขา เขาอาจจะไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ อาจจะเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า (ขึ้นแท่นกินเด็ก ทั้งกาโม่ด้วย) กาโม่คือใครอ่ะ ไม่รู้จักเลยค่ะ บางข่าวไม่มีมูลจากความจริง ไม่เป็นไรเราก็ชินแล้ว"

"สำหรับข่าวกับเจมส์ จิรายุ คงคิดถึงกันหรือเปล่าเลยหยิบกระแสเดิมมา จริงๆไม่ได้เจอกันเลย มาเจอกันล่าสุดในงานเดลินิวส์ ตกเป็นข่าวกับพระเอกทั้งนั้น ถามว่ารู้สึกยังไง รู้สึกหวาดระแวง เดี๋ยวแฟนคลับทำร้าย ก็ไม่มีอะไรนะคะ เป็นพี่น้องกันในวงการ รู้จักกันธรรมดาเจอกันทักทายมากกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้น คนมองว่าเป็นคาสโนวี่ เพื่อนๆก็แซวแบบนั้น ภาพอาจจะเป็นอย่างนั้นคุยสนุก คุยเก่ง แต่ลึกๆ หนูไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ เป็นคนรักใครยาก"

"อัพเดทเรื่องหัวใจ ตอนนี้ว่าง แต่ก็มีคนคุยบ้าง คุยเล่นๆไปตามช่วงอายุขนาดนี้แต่ไม่ถึงขั้นเปิดตัวว่าเรามีแล้วนะ ยอมรับว่าคุยทั้งคนในและนอกวงการหลายคนค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันไม่ถึงขั้นพิเศษ ยังไม่คิดถึงเรื่องแฟนค่ะ ช่วงนี้ก็มีความสุขกับงาน เราเตรียมทำผลงานหลายๆอย่างทั้งเพลงและเตรียมทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับครีมบำรุงหน้าด้วย ช่วงนี้แฮปปี้กับผิวตัวเอง"

"ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามมีแฟนนะคะ ท่านน่ารัก อันนี้เรื่องส่วนตัวของเราก็เป็นอีกเรื่องนึง ไฟเขียวไหม มันเป็นเรื่องความเหมาะสมแล้วแต่ความสมควร เดี๋ยวนี้ดาราเปิดตัวกันเยอะ ใครคบใครเป็นเรื่องที่น่าสรรเสริญนะเพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี ก็ต้องอยู่ในกรอบของความเหมาะสมด้วย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “กระแต อาร์สยาม” ปัดวุ่น! โต้กิ๊ก ”เก้า จิรายุ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook