โดนัท ไม่ได้เข็ด แต่ขอพักยาว...เรื่องความรัก!!

โดนัท ไม่ได้เข็ด แต่ขอพักยาว...เรื่องความรัก!!

โดนัท ไม่ได้เข็ด แต่ขอพักยาว...เรื่องความรัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว "โดนัท มนัสนันท์" ออกมายืนยันอีกครั้ง กลางงานแถลงข่าว "ภาพยนตร์สั้น ค่านิยมหลัก 12 ประการ" ว่าแผลรักที่เกิดขึ้นหลังตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" (รอบ 2) ไม่ได้ทำให้เจ็บเลยแม้แต่น้อย!! หลังมีกระแสข่าวว่าช่วงนี้เจ้าตัวตั้งใจโหมงานหนักเพื่อที่จะได้ไม่คิดถึงรสชาติความหวานในอดีต!!

ซึ่งสาวโดนัทยังเผยต่ออีกว่า หลังจากนี้เจ้าตัวขออนุญาตไม่พูดถึงฝ่ายชายอีก เนื่องจากต้องการทุ่มเวลาให้กับงานเต็มที่ ยันรักครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เข็ด แต่แค่รู้สึกอยากพักเรื่องหัวใจแบบไม่มีกำหนด...

เป็นยังไงบ้างเห็นว่าเราลุยงานหนักพอสมควรเลย ?
"ตอนนี้โดนัทถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องค่ะ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีเตรียมงานให้กับภาพยนตร์เรื่อง LoveSuck รักอักเสบ ที่กำลังจะเปิดกล้องเดือนพฤศจิกายนนี้ อีกอันคือโปรเจคไทยนิยมที่เพิ่งจะเกิดขึ้น"

คิวแน่นมากขนาดนี้มีเวลาพักผ่อนบ้างไหม ?
"คือโดนัทอยากให้บริษัทมันเป็นรูปเป็นร่างไว ๆ เลยต้องเร่งทำงานในช่วงนี้ให้มันลงตัวก่อน อีกอย่างปีหน้ามีโปรเจคทำละครให้กับช่อง 3 ด้วย ดังนั้นมันก็ควรที่จะต้องเคลียร์งานของปีนี้ให้เข้าที่ค่ะ เพื่อที่จะได้มีเวลาไปทุ่มให้กับงานตรงนั้น"

งานเยอะขนาดนี้ คนก็เลยแซวว่าเป็นเพราะเราไม่อยากทำตัวให้ว่างจะได้ไม่ต้องนึกถึงเรื่องในอดีต ?
"โดนัทขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้นะคะ เพราะโดนัทมีความรู้สึกว่าโดนัทได้พูดทุกอย่างไปหมดแล้ว ดังนั้นถ้าโดนัทพูดอะไรออกไปอีกมันก็เหมือนจะยิ่งไปต่อประเด็นให้มันยาวขึ้น ทั้ง ๆ ที่มันก็จบไปนานแล้ว อีกอย่างโดนัทมองว่ามันเป็นเรื่องที่แบบปวดหัวด้วย เอาเป็นว่าโดนัทขออนุญาตนะ จริง ๆ ขออนุญาตเหอะ"

แสดงว่าตอนนี้เราก็ตั้งใจจะพักเรื่องรักไว้ก่อน และทุ่มให้กับงานอย่างเดียว ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้ขอทำงานเป็นหลัก ส่วนเรื่องรักมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรยังไงด้วยเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว สรุปเอาเป็นว่าสำหรับชีวิตโดนัท ณ ตอนนี้ เรื่องความรักมันเป็นอะไรที่เล็กมากค่ะ"

สภาพจิตใจของเราถือว่า 100% แล้วหรือยัง ?
"จริง ๆ เอาแค่งานที่ทำทุกวันนี้มันก็หนักมากแล้วนะ คือ มีงาน มีประชุมทุกวันเลย ขนาดวันหยุดก็ยังมีคนตามมาประชุมถึงบ้าน (หัวเราะ) มันก็เลยทำให้เราไม่ได้คิดไปถึงเรื่องอื่นค่ะ เพราะมันไม่มีเวลาจริง ๆ"

เรียกว่าเข็ดได้ไหมสำหรับรักครั้งนี้ ?
"ไม่ (หัวเราะ) โดนัทยุ่งจริง ๆ"

อย่างนี้หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจะมีโอกาสน้อยมากขึ้นไหม ?
"เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อนดีกว่า โดนัทขอทำอะไรตรงนี้ให้มันเรียบร้อยก่อนนะ"

ส่วนตัวคิดว่าจะพักเรื่องรักไว้นานแค่ไหน ?
"ขออยู่อย่างนี้ไปก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โดนัท ไม่ได้เข็ด แต่ขอพักยาว...เรื่องความรัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook