พ่อค้าลูกชิ้นหื่น! ด.ญ. 11 ปีขี่จักรยานผ่านหน้า ตามไปข่มขืน

พ่อค้าลูกชิ้นหื่น! ด.ญ. 11 ปีขี่จักรยานผ่านหน้า ตามไปข่มขืน

พ่อค้าลูกชิ้นหื่น! ด.ญ. 11 ปีขี่จักรยานผ่านหน้า ตามไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 ต.ค. 2557 เวลา 16.00 น. พล.ต.ต.บุญยศ บุญไพศาล ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการควบคุมตัว นายคำพัน ขันทอง อายุ 26 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี มีอาชีพขายลูกชิ้นย่าง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ไปทำการสอบสวน เนื่องจากนายคำพันตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนเด็กนักเรียน อายุ 11 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 57 ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายคำพัน ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพขายลูกชิ้นย่างเร่ไปตามหมู่บ้านต่างๆ โดยในวันเกิดเหตุ (1 ต.ค.57) ตนได้ไปต่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ แล้วจากนั้นได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนจนมีอาการเมา และได้ขับรถจักรยานยนต์จะกลับไปบ้านภรรยาที่บ้านกะมอล ต.ทุ่งใหญ่ อ.กันทรลักษ์ และเมื่อมาถึงบริเวณบ้านหัวสะพานทางโค้ง ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ ได้พบ ด.ญ.เอ อายุ 11 ปี กำลังขี่รถจักรยานผ่านมา โดยมี ด.ช.คนหนึ่งซึ่งเป็นน้องชายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ตนเห็น ด.ญ.เอ แล้ว มีอารมณ์ทางเพศมาก จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปถึงบ้าน ด.ญ.เอ จากนั้น ทำทีเป็นขอเข้าห้องน้ำ พอได้โอกาสก็ใช้กำปั้นชกที่ท้องและใบหน้าของ ด.ญ.เอ แล้วข่มขู่ว่า หากไม่ยอมไปด้วยดีๆ จะฆ่าให้ตาย ทำให้ ด.ญ.เอ เกิดความกลัวและเดินไปกับตน

นายคำพัน รับสารภาพ ต่อไปว่า จากนั้นตนได้ขับรถจักรยานยนต์มี ด.ญ.เอ นั่งซ้อนท้าย ขับรถพา ดญ.เอ ไปที่ฝายน้ำล้นบ้านน้ำเย็น ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ และได้ทำการข่มขืน จากนั้นจึงพา ด.ญ.เอ กลับไปส่งที่บ้านเช่นเดิม และได้ขู่ว่าห้ามนำเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร มิฉะนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย และตนได้หลบหนีความผิดไปอยู่ที่บ้านนาอุดม ม.19 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นาน 8 วัน แต่ว่าทนคิดถึงภรรยาไม่ไหว จึงได้เดินทางกลับมาและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้

เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่า พราก-พาเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนเป็นเหตุให้หญิงนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บตัว นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการกระทำความผิด ไปส่งมอบให้ พ.ต.ท.ประยุทธ ทับทิมไสย์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook