ชาวเน็ตสงสัยสัมพันธ์ เจนี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เริ่มสะกิดต่อมเผือก

ชาวเน็ตสงสัยสัมพันธ์ เจนี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เริ่มสะกิดต่อมเผือก

ชาวเน็ตสงสัยสัมพันธ์ เจนี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เริ่มสะกิดต่อมเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊ะ!! แอบได้กลิ่นตุๆ หวังว่านี่คงจะไม่ใช่มหากาพย์(อีกครั้ง) เพราะช่วงนี้ขาเมาธ์เริ่มปฏิบัติกระตุ่นต่อมเผือกไปทั่วโลกออนไลน์ จุดประเด็น(จับผิด)ร้อนๆ ของนางสาวมากเสน่ห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับหนุ่มไฮโซ(มีเมียแล้ว)ที่ถูกจับคู่เป็นข่าวล่าสุด "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" มีคนแอบเห็นว่า บางครั้งบางทีคู่นี้ก็แอบมี "ซัมติง" เหมือนๆ กัน ชนิดที่บังเอิญโลกกลมมากๆ แถมเรื่องราวขุดคุ้ยกำลัง "เดจาวู" เป็นฉบับซ้ำๆ เหมือนคราวก่อน...

ประเด็นล่าสุดถูกจับโยงถึงกันจนได้ ระหว่าง สาวเจนี่ กับ หนุ่มท็อป กับภาพแฟชั่นเจ้าปัญหาของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังคนหนึ่ง ที่โพสต์ภาพแฟชั่นของสาวเจนี่จากนิตยสารลงในอินสตาแกรม แต่บรรดาแท็กชื่อในภาพนั้น มีชื่อ หนุ่มท็อป ปรากฏอยู่ด้วย แถมฝ่ายชายยังเข้ามาคอมเมนท์เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

สำหรับใครที่สงสัย สาวเจนี่ กับ หนุ่มท็อป เป็นมาไปมายังไง? คู่นี้กลายเป็นคู่ซุบซิบได้สักพัก ต้นเหตุเพราะทั้งคู่เลือกจัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมกัน เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระยะต่อมา สาวเจนี่ กับ หนุ่มท็อป มักจะมีอะไรที่เหมือนๆ กัน โดยเฉพาะสิ่งที่ทั้งคู่โพสต์ลงในอินสตาแกรม และยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อเกิดกรณี "แพม อรอาภา" ภรรยาสุดเพอร์เฟคของ หนุ่มท็อป ตัดพ้อถึงอะไรบางสิ่ง จนบรรดา ชาวเน็ต และ กลุ่มแอนตี้สาวเจนี่ เริ่มสังเกตเห็นถึงความไม่ชอบมาพากล อีกทั้งกำลังถูกจับตาเป็นพิเศษกับการทัวร์อเมริกาครั้งใหม่ของสาวเจนี่ ว่าจะมีคนอื่นไปด้วยหรือไม่ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองจะออกมายืนยันสถานะแล้วว่า "แค่เพื่อน" หรือครั้งนี้จะเพียง "ข่าวลือ" อย่างที่ สาวเจนี่ บอกจริงๆ !!??

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชาวเน็ตสงสัยสัมพันธ์ เจนี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เริ่มสะกิดต่อมเผือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook