ตั๊กควงเจ้าสัวฮันนีมูนฝรั่งเศสHappyยังไม่มีลูกคน2

ตั๊กควงเจ้าสัวฮันนีมูนฝรั่งเศสHappyยังไม่มีลูกคน2

ตั๊กควงเจ้าสัวฮันนีมูนฝรั่งเศสHappyยังไม่มีลูกคน2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตั๊ก บงกช' ควง 'เจ้าสัวบุญชัย' ฮันนีมูนฝรั่งเศสครั้งแรก ยังไม่แพลนมีลูกคนที่สอง ยืนยันงานหนังงบไม่บานปลาย

แม้จะแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจแล้วสำหรับ "ตั๊ก บงกช" แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้ควงสามีสุดเลิฟอย่างเจ้าสัวบุญชัยไปฮันนีมูนไกลถึงประเทศฝรั่งเศส แถมยังมีงานหนังที่สาวตั๊กลงมือเป็นโปรดิวเซอร์และแสดงเองอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวตั๊กที่มาร่วมงานแถลงข่าวหนังสั้นส่งเสริม ค่านิยมหลัก 12 ประการ ณ อาคารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยสาวตั๊กเผยว่า

"ตอนนี้ความคืบหน้าก็พัฒนาบทและก็ถ่ายไปด้วยพัฒนาไปด้วย ชื่อเรื่อง ฌาน ค่ะ จริงๆ เป็นการต่อสู้แบบสมาธิค่ะ เรื่องนี้ตั๊กไม่ได้กำกับเอง แต่เป็นโปรดิวเซอร์และนักแสดงค่ะ ที่เลือกทำหนังแนวนี้ เพราะว่าตั๊กอยากลองทำหนังแนวใหม่ๆ บ้าง ดราม่า หรืออีโรติก มันก็สุดทางแล้ว อยากจะเป็นแอ็คชั่นบ้าง เพราะลูกชายด้วยเผื่อเค้าจะชอบ เป็นบู๊แบบสนุกๆ ค่ะ แบบไม่โหดแต่ก็ดูมีความเป็นแอ็คชั่นมีมุมเหมือนการ์ตูน เรื่องลงทุนยังคงไม่สามารถที่จะบอกได้ตอนนี้เกี่ยวกับงบประมาณ เพราะยังไม่นิ่งเลย คิดว่าเดี๋ยวเอาไว้หนังเสร็จค่อยว่ากันอีกที ส่วนตัวตั๊กคิดว่าไม่น่าจะบานปลาย เพราะค่อนข้างจะเคร่งครัดกับเรื่องงบประมาณแน่นอน ตอนนี้เพิ่งจะได้แค่ 30% เองคะ และเราจะทำหนังตัวอย่างไปขายต่างประเทศก่อน เพื่อหาพาร์ทเนอร์ไม่ให้เราขาดทุนมาก พอเราหาได้แล้วเราอาจจะมาเพิ่มมูลค่าของหนังมากขึ้น ตอนนี้ที่มองไว้ก็มี ปูซาน เกาหลี จีน แถวยุโรป อาจจะต้องมีคอนเนคชั่นกับคนขายหนังต่างประเทศให้กับเราค่ะ ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะเรากลับมาในบทบาทใหม่ที่ไม่ใช่แค่นักแสดง เรามีงานมากขึ้น เพื่อที่เราจะได้มีเงินมากขึ้น (หัวเราะ) คาดว่าน่าจะได้ดูกลางปีหน้า เพราะอยากให้งานออกมาเนี๊ยบนิดนึง คือไม่อยากเร่งแต่ก็พยายามคุมโทนไม่ใช่ว่าหนังออกมาแล้วเชย เรื่องมีลูกคนที่สองก็พักเลยค่ะ จริงๆ ก็อยากดูแลข้าวหอมให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตค่อยว่ากัน พี่ใหญ่เค้าก็ไม่ว่าอะไรนะคะ เค้าบอกโอเคกับชีวิตตอนนี้แล้ว"

เมื่อถามว่าควงเจ้าสัวบุญชัยไปสวีตไกลถึงฝรั่งเศสนั่น สาวตั๊กกล่าวว่า "ฮันนีมูนรอบแรกค่ะ ก็สนุกมากค่ะ มีอะไรตื่นตาตื่นใจพาไปชมศิลปะและแฟชั่นที่นู่นค่ะ ไป 8 วันค่ะ คือสถานที่ช็อปปิ้งจะอยู่ริมฟุตบาตเข้าได้เลย ก็มีบ้างนิดหน่อย ก็ช็อปแบบพอดี เพราะต้องเก็บเงินเลี้ยงลูกอีก หมดไปไม่เยอะค่ะ เงินที่เราเก็บจากการแสดงก็เอาไปช็อป และของที่นั่นถูกกว่าหน่อย โมเม้นท์ที่เราอยู่กับพี่ใหญ่สองคนน้อยมากๆ แต่ก็มีบอกรักกันทุกวัน ตื่นเช้ามาบอกรักที่ปารีส ก่อนกินข้าวก็จุ๊บกัน (หัวเราะ) ก็เหมือนเราอยู่กันสองคน สมาธิกันอยู่สองคนเราก็จะแบบว่าคุยเรื่องที่เก็บกันมานานแต่ไม่กล้าคุย กับข้าวหอมไม่ได้ทิ้งนะคะ ตั๊กเฟสไทม์หาเค้าตลอด เค้าเห็นเราตลอด ซื้อของมาฝากน้องเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้ากับตุ๊กตา กลับมาจากทริปนี้ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ลูกคนที่สองค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook