อุทาหรณ์! โจรกระชากกระเป๋าโหด ลากเหยื่อไปบนถนน

อุทาหรณ์! โจรกระชากกระเป๋าโหด ลากเหยื่อไปบนถนน

อุทาหรณ์! โจรกระชากกระเป๋าโหด ลากเหยื่อไปบนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังแชร์ส่งต่อภาพเหตุการณ์คนร้ายกระชากกระเป๋าเหยื่ออย่างอุอาจ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อีกทั้งยังขับรถจักรยานยนต์ลากเหยื่อไปตามถนนกว่า 200 เมตร คลิปอุทาหรณ์ที่เตือนผู้คนที่อาศัยและต้องเดินทางในซอยเปลี่ยว

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Youshare ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดถนนในซอยแห่งหนึ่ง คลิปชื่อว่า "เตือนภัยรายวัน โจรกระชากกระเป๋าในซอยชัยพฤกษ์ 11" เผยให้เห็นภาพคนคล้ายหญิงสูงวัยยืนอยู่ที่หน้าประตูบ้านหลังหนึ่ง คล้ายกับกำลังค้นหากุญแจเพื่อเปิดประตูเข้าบ้าน แต่ระหว่างที่กำลังยืนอยู่นั้น มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว เข้ามาก่อเหตุกระชากกระเป๋าในทันที แต่กระเป๋าไม่หลุดจากแขนเหยื่อ ทำให้คนร้ายลากเหยื่อผู้เสียหายไปตามถนนเป็นทางยาว จนได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับมีรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โจรกระชากกระเป๋าที่หมู่บ้านพฤกษชาติ ซอยชัยพฤกษ์ 11 ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ภาพหลักฐานเห็นรูปร่างคนร้ายชัดเจน แต่เห็นหมายละเบียนรถไม่ชัด เจ้าของคลิปดังกล่าวอนุญาตให้เผยแพร่ต่อ เพื่อเป็นอุทาหรณ์และหวังว่าจะได้เบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook