ศพ"อภิวันท์"ถึงไทยแล้ว จตุพรนำเคลื่อนไปวัดบางไผ่

ศพ"อภิวันท์"ถึงไทยแล้ว จตุพรนำเคลื่อนไปวัดบางไผ่

ศพ"อภิวันท์"ถึงไทยแล้ว จตุพรนำเคลื่อนไปวัดบางไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด บรรยากาศการรับศพ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย จากบริเวณคลังสินค้า เมื่อเวลา16.20น. หลังจากที่เครื่องบินจากประเทศชงฟิลิปปินส์ มาถึงเวลาประมาณ 15.30 น. โดยเที่ยวบิน TG 621 และได้เคลื่อนศพออกมาบริเวณด้านหน้า

โดยมีแกนนำ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ นปช.และประชาชนกลุ่มนปช.ตั้งแถวรอรับ ซึ่งมีประชาชนส่วนหนึ่งส่งเสียงเรียกชื่อพันเอกอภิวันท์ ก่อนที่ทางแกนนำจะขึ้นรถตามขบวนไปยังวัดบางไผ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยมีประชาชนที่มารอรับขับรถตามขบวน ศพจะถูกเคลื่อนไปที่วัด ซึ่งมีการปิดการจราจรบริเวณด้านหน้า ในตอนที่ขบวนเคลื่อนผ่าน และตอนนี้การจราจรเปิดให้รถผ่านได้แล้ว

บรรยากาศที่วัดบางไผ่ จังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 11ต.ค.บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมที่วัดบางไผ่ อ.บางบัวทอง ศาลา 2 ต้นโพธิ์ ได้มีกำลังตำรวจจากควบคุมฝูงชนจำนวน 2กองร้อยมารักษาความสงบภายในวัดบางไผ่และมีประชาชนจำนวนมากต่างทยอยกันมาร่วมงานที่รักและเคารพ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรที่เสียชีวิตกระทันหันที่ประเทศฟิลิปปินส์ด้วยอาการปอดติดเชื้ออย่างกระทันหันและเสียชีวิตลงด้วยอายุ 65ปี และมีพวงหรีดทยอยส่งเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่องจากบุคคลสำคัญและจากอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยเช่น พวงหรีดจาก นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายการุณ โหสกุล นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ นายวุฒิพงษ์ ฉายแสง ฯลฯ และมีบรรดาอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยเช่น นายชินวัตร หาบุญพาดและผู้หลัก ผู้ใหญ่ต่างทยอยเดินทางมาที่ภายในงานเพื่อรอรับร่างพ.อ.อภิวันท์ ที่กำลังเคลื่อนออกมาจากสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 16.00น.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ศพ"อภิวันท์"ถึงไทยแล้ว จตุพรนำเคลื่อนไปวัดบางไผ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook