โย ยศวดี เผชิญหน้า บี น้ำทิพย์ บนแคทวอล์ค ลั่นไม่คุยกัน

โย ยศวดี เผชิญหน้า บี น้ำทิพย์ บนแคทวอล์ค ลั่นไม่คุยกัน

โย ยศวดี เผชิญหน้า บี น้ำทิพย์ บนแคทวอล์ค ลั่นไม่คุยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นช็อตเด็ดของวงการบันเทิง เมื่อ "โย ยศวดี" ต้องโคจรมาพบอดีตเพื่อน "บี น้ำทิพย์" บนแคทวอล์คงานแฟชั่นโชว์ ELLE Bangkok Fashion Week 2014 เดินแบบคอลเล็คชั่นเดียวกัน แต่ทั้งคู่แสดงสปิริต แยกเรื่องส่วนกับงานอย่างเป็นมืออาชีพ แม้ด้านหลังเวทีต่างฝ่ายต่างไม่มองหน้ากัน ล่าสุดเจอตัว สาวโย ที่งาน Dara Charity Festival เมืองทองธานี แต่เจ้าตัวยังไม่ขอพูดอะไร และนัดสื่อมาฟังกรณีนี้ชัดๆ วันที่ 14 ตุลาคมนี้

"วันนี้มาเปิดบู๊ทแนะนำธุรกิจอาหารเสริมของตัวเอง Powerfit by Yo ซึ่งเป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นเพราะธุรกิจเดิมมีปัญหา จริงๆ เป็นโปรเจคที่คิดทำคู่กัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะออกมาทำคนเดียว ตอนแรกเราเป็นคนไปศึกษามาแล้วไปชวนเขาทำร่วมกัน แต่ก็ต้องมาทำคนเดียว ธุรกิจนี้ก็ตั้งใจจริงๆ ค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องทำธุรกิจกับเพื่อน สาวโย ตอบแบบสไตล์ว่า "ไม่พูดแล้วกันนะเรื่องนี้ ขอพูดทีเดียวเลยดีกว่า วันที่ 14 ตุลาคมนี้ อย่างที่บอกว่าโยไม่ได้เป็นคนที่จะมาเอาชนะหรือให้ฟาดฟันกัน เราคุยกันด้วยเหตุผล ให้สังคมลองฟังและพิจารณาดูทั้งสองฝ่ายแล้วกันค่ะ คงจะพูดความจริงทั้งหมด เป็นไปได้อยากเอาทุกอย่างมายืนยัน โยอยู่ตรงนี้มา 20 ปี ทำอะไรต้องชัดเจน โยไม่ได้จะแฉอะไร แค่จะชี้แจงให้ได้ทราบความจริง"

ส่วนความรู้สึกที่มีต่อความสัมพันธ์ของอดีตเพื่อนคนนี้ สาวโย ก็บอกว่า "อึดอัดใจนิดหน่อยนะ เพราะตอนนี้มีงานแฟชั่นวีค แต่เราเป็นผู้ใหญ่ เราต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ทั้งนี้เดี๋ยวโยบอกเล่าให้ฟังทั้งหมดเลย แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เป็นแค่เพื่อนร่วมโลกของเขาเนอะ (หัวเราะ) เพื่อนคนอื่นก็ไม่ได้ลำบากใจอะไรหรอกค่ะ เขาแยกแยะได้"

ขอบคุณภาพประกอบจาก รักดาราดอทคอม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โย ยศวดี เผชิญหน้า บี น้ำทิพย์ บนแคทวอล์ค ลั่นไม่คุยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook