นิโคล เทริโอโวต้นเข้าทิกเกอร์ได้ดียังไม่มีแพลนแต่งรอบ2

นิโคล เทริโอโวต้นเข้าทิกเกอร์ได้ดียังไม่มีแพลนแต่งรอบ2

นิโคล เทริโอโวต้นเข้าทิกเกอร์ได้ดียังไม่มีแพลนแต่งรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'นิโคล เทริโอ' โวต้นเข้าทิกเกอร์ได้ดี ยังไม่มีแพลนแต่งรอบ 2 รับต้องปรับตัวเยอะขึ้น

เปิดตัวคบหาดูใจกันมาพักนึงแล้ว สำหรับ "นิโคล เทริโอ" และ "หนุ่มต้น เดิมพัน" หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดี งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเดอะมิวสิคเคิลระดับโลก โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ณ สยามสมาคม โดยหนุ่มต้นกล่าวว่า "ยังไม่มี ยังไม่ได้คุยครับ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง ยังไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเยอะ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ก็ดี เป็นไปเรื่อย ๆ กี้อยากให้เพื่อน ๆ นำหน้าไปก่อน เดี๋ยวกลับบ้านไปค่อย
คุยกัน (หัวเราะ) เรื่องแพลนแต่งอย่างที่บอกว่าถ้าจะใช้ชีวิตคู่กันมันยังไง ถ้าสมมติว่าปรับตัวจริง ๆ แล้วเข้ากันได้จริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องประหลาดที่จะใช้ชีวิตคู่กันจริง ๆ จัง ๆ ตอนนี้ก็ยังต้องมีปรับ เพราะว่าเราเริ่มจากการเป็นเพื่อน บางครั้งบางคำที่พูดกับเพื่อนเราไม่โกรธ แต่พอมาพูดกันเองกลายเป็นโกรธ มันก็ต้องมาฝึกกันใหม่ว่าเป็นเพื่อนแบบไหนที่จะไม่ทะเลาะกัน ถือว่าชีวิตมีสีสันดีครับ กี้เป็นคนไม่ค่อยขี้งอนครับ ถามว่าหวานมั้ยคือจริง ๆ เราเคยผ่านอะไรกันมาแล้ว สมมติว่าพื้นฐานความเป็นเพื่อนมันสำคัญ เราอยากให้ความเป็นเพื่อนค่อนข้างแน่นพอพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นจะได้ไม่ต้องมานั่งเริ่มกันใหม่ พอรากฐานมันแน่นต่อไปเราจะได้รู้ว่าอันไหนที่พูดได้หรือไม่ได้ อะไรหลบได้ก็หลบ หลีกได้ก็หลีก"

ทางด้านสาวนิโคลเผยว่า "ไม่รีบค่ะ คืออย่างที่บอกว่าไม่ได้รีบจริง ๆ แต่ถ้ามีเป็นเรื่องเป็นราวก็ดีค่ะ ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ทิกเกอร์ไม่มีบ่นว่าอยากมีน้อง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook