บอย มาร์กี้ ปัดแก๊งล่มไม่ร่วมงานกัน รอเวลาเคลียร์ใจ

บอย มาร์กี้ ปัดแก๊งล่มไม่ร่วมงานกัน รอเวลาเคลียร์ใจ

บอย มาร์กี้ ปัดแก๊งล่มไม่ร่วมงานกัน รอเวลาเคลียร์ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เกิดรอยร้าวผ่าลงกลางวง ก็ยังไม่เคยเห็นสมาชิกในแก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา หรือ "แก๊งล่ม" กลับมาร่วมงานกันแบบครบทีมอีกเลย ล่าสุด มีกระแสข่าวว่ามีการติดต่อสมาชิกในแก๊งมาถ่ายแบบ แต่ก็โดนปฏิเสธเพราะ คิม คิมเบอร์ลี่ ดันไปเห็นชื่อ มิ้นต์ ชาลิดา เลยยกเลิกเพราะไม่อยากร่วมงาน งานนี้เจอตัวพี่ใหญ่ของกลุ่มอย่าง "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ที่มาร่วมงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ HARBIN ICE WONDERLAND สนุกสุดขั้ว เย็นสุดขีด ณ ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ โดยทั้งคู่กล่าวว่า

"ยังไม่ทราบเลย ยังไม่มีติดต่อมาเป็นกลุ่มนะ ถ้ามีก็อยากรับเหมือนกัน เพราะที่ถ่ายล่าสุดคือนานมากแล้วประมาณ 4 ปีที่แล้ว ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีรับอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาเป็นคู่มากกว่ายังไม่มีงานเป็นกลุ่มมา ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็คงต้องเคลียร์คิวให้ตรงกัน คือเพื่อนกันก็อยากทำงานด้วยกันอยู่แล้ว สนุกดี พร้อมรับงานไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว"

"กลุ่มตอนนี้ก็ค่อย ๆ กลับมาเป็นเหมือนเดิม เรื่องนี้ต้องค่อย ๆ คือเรื่องที่มันเคยผ่านมาทุกคนคงไม่ได้อะไรแล้ว แค่รอจังหวะที่เหมาะสมก็กลับมาคุยกันเอง"

"ส่วนเรื่องที่ว่าติดต่อคิมแต่ปฏิเสธเพราะมีชื่อมิ้นต์นั่น อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ที่จริงเรื่องคิวเรื่องอะไรเค้าน่าจะดูแลกันเองมากกว่า คงจะติดที่คิวจริง ๆ แหละแต่ไม่ได้มีอะไร คือเวลาเราโดนถามก็ตอบไปตามที่มันเป็น กลุ่มมันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม แต่ถ้ากลุ่มไลน์ยังไม่ได้มีเดี๋ยวคงกลับมาเอง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย มาร์กี้ ปัดแก๊งล่มไม่ร่วมงานกัน รอเวลาเคลียร์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook