รวบหนุ่มขี้เมาเรียนจบป.ตรี ฉุดสาวตาบอดข่มขืน

รวบหนุ่มขี้เมาเรียนจบป.ตรี ฉุดสาวตาบอดข่มขืน

รวบหนุ่มขี้เมาเรียนจบป.ตรี ฉุดสาวตาบอดข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง จับกุมตัวนาย สมภพ หอมสุวรรณ อายุ 40 ปี ข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ ภายใน รพ.เพชรเกษม 2 ขณะผู้ต้องหาแอบเข้าทำการรักษาตัวจากการถูกรุมประชาทัณฑ์ ภายหลังก่อเหตุข่มขืน ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวตาบอด อายุ 30 ปี เหตุเกิดบริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายใน ซ.เจริญวิถี ซ.บางแวก 110 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายสมภพ ให้การว่า เรียนจบถึงระดับปริญญาตรี แต่ไม่ชอบทำงานเป็นหลักแหล่ง ติดเหล้าขาวงอมแงม ทุกวันนี้ทำงานเป็นลูกจ้างร้านโทรศัพท์ อู่ซ่อมรถ และร้านตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งเป็นของเจ้าของเดียวกัน โดยได้เงินเดือนๆ ละประมาณ 4,000 บาท และกินอยู่กับเจ้าของร้าน ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนหน้าบ้านพัก จนเหล้าขาวหมดไป 2 ขวด ในระหว่างที่นั่งดื่มเพื่อนก็ได้ส่งคลิปโป๊มาให้ทางไลน์ ตนเปิดดูจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ หลังสุราหมดก็ได้ขี่รถจยย.ไปส่งเพื่อนหน้าปากซอย

ขณะที่ขี่รถกลับบ้านก็พบหญิงสาวตาบอดกำลังเดินจะเข้าบ้าน ตนจึงคิดว่าคนตาบอดน่าจะยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายอื่นใดและเกิดอารมณ์ทางเพศอีกครั้ง จึงตัดสินใจจอดรถแล้วเดินตามเข้าไปยังเพิงพักไม่มีเลขที่ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวโดยผู้เสียหายไม่รู้ตัว ตนจึงเข้าไปชกท้องผู้เสียหาย 1 ครั้ง จนผู้เสียหายล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นตนก็ลากผู้เสียหายเข้าไปในเพิงพัก แล้วต่อยท้องซ้ำอีกครั้ง ก่อนลงมือจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แต่ระหว่างนั้นผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือจนกระทั่งมีชาวบ้านได้ยินเสียงและเข้ามาช่วยเหลือ และจนตนถูกรุมประชาทัณฑ์ ใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าช่วยเอาตัวส่งโรงพยาบาลไว้ทัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รอผลการตรวจร่องรอยการข่มขืนจากแพทย์เสียก่อน จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหาข่มขืน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook