เก๋งชนจยย.พ่วงข้าง ลากร่างเด็ก 8 ขวบทิ้งข้างถนน

เก๋งชนจยย.พ่วงข้าง ลากร่างเด็ก 8 ขวบทิ้งข้างถนน

เก๋งชนจยย.พ่วงข้าง ลากร่างเด็ก 8 ขวบทิ้งข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) เวลาประมาณ 20.00 น. ร.ต.อ.เศรษฐวิทย์ คุณเศรษฐ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายท่าบ่อ-หนองสองห้อง บริเวณหมู่ 6 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีผู้บาดเจ็บหลายคน จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขงค 914 หนองคาย ถูกชนสภาพยับเยินตกลงไปข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นางศรีวิไล พับพา อายุ 28 ปี ด.ญ.ขนิษฐา เงินชัยภูมิ อายุ 9 ปี ด.ญ.ภารัตน์ พับพา อายุ 2 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ซึ่งนางศรีวิไล ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า มี ด.ญ.อรอุมา พับพา อายุ 8 ปี มาด้วยอีกคนแต่หายไป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการค้นหาแต่ไม่พบ

ส่วนรถคู่กรณีได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับจนสามารถจับได้ คือ นายสมเจษฏ์ จันทกุล อายุ 42 ปี พร้อมรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโซนิค สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-0176 หนองคาย สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนเสียหาย กระจกหน้าแตก มีคราบเลือดที่ด้านหน้าและด้านข้างรถ ขณะขับรถวนอยู่ในตัวอำเภอท่าบ่อ

นายสมเจษฏ์ ให้การว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปหาหลานในตัวเมืองหนองคาย เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นไฟท้ายรถจักรยานยนต์ แต่มาเห็นในระยะกระชั้นชิด ซึ่งรถจักรยานยนต์ได้วิ่งออกมาทางเลนขวา ทำให้ตนหักหลบไม่ทัน หลังเกิดเหตุ ร่างของ ด.ญ.อรอุมา ที่หายไปจากที่เกิดเหตุได้ติดที่ด้านหน้ากระโปรงรถ ตนได้จอดรถแล้วนำร่างทิ้งไว้ข้างถนน ก่อนจะขับรถหลบหนีต่อไป สุดท้ายได้ขับวนไปวนมาเพราะไม่ชำนาญทาง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ร่วมกันค้นหาจนพบร่างของ ด.ญ.อรอุมา อยู่ข้างถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. สภาพศพแขนหัก คอหัก และมีบาดแผลตามร่างกาย

จากการสอบถามนางศรีวิไล ทำให้ทราบว่า ทั้งหมดกำลงจะเดินทางกลับบ้านที่ ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยนั่งมาด้วยกันทั้งหมด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวได้วิ่งมาชนท้ายรถอย่างจัง จนรถกระเด็นตกลงไปริมข้างทาง

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมหนองคายการกุศล หน่วยกู้ภัย"ประจักษ์" เซี่ยว เต็ก ตึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook