เปิดใจ "อ้วน รีเทิร์น" ว่าที่สะใภ้ 40ล้าน วัย 50 กะรัต

เปิดใจ "อ้วน รีเทิร์น" ว่าที่สะใภ้ 40ล้าน วัย 50 กะรัต

เปิดใจ "อ้วน รีเทิร์น" ว่าที่สะใภ้ 40ล้าน วัย 50 กะรัต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทยอยสละโสดกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่าคนบันเทิงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ในวงการ ยิ่งล่าสุดกับเซอร์ไพรส์ใหญ่ของกูรูด้านบันเทิงชื่อดัง "อ้วน รีเทิร์น" ที่ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับ "หมอย้ง เพิ่มศักดิ์" ทายาทเจ้าของโรงแรมหรูเมืองพัทยา ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า แถมแว่วมาอีกว่างานแต่งครั้งนี้มีสินสอดการันตีความหวานมูลค่าสูงถึง 40 ล้านบาท กันเลยทีเดียว!!

เมื่อมีโอกาสเจอกับ "อ้วน รีเทิร์น" ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยไม่พลาด ต้องขอเข้าไปล้วงลึกสักหน่อยว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มประกาศวิวาห์สายฟ้าแล่บ...

เห็นว่าจะแต่งงานพอจะเล่ารายละเอียดได้ไหมว่าไปเจอกันได้ยังไง ?
"คือเมื่อ 3 ปีก่อน พี่เคยไปทำธุรกิจซื้อขายที่ดินกับคุณพ่อของเขา เราเลยบังเอิญได้เจอกันจากนั้นความสนิทสนมมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งล่าสุดพี่ถามเขาว่าแต่งงานกันไหม ซึ่งคำตอบของเขาก็คือโอเค"

อะไรทำให้พี่อ้วนมั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้ ?
"ตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน เขาดูแลพี่อย่างดีมาโดยตลอด เวลาเจ็บป่วยเขาก็ช่วยเหลือดูแล เสื้อผ้าหน้าผมเขาก็ช่วยดูแลให้พี่หมดเลย มันก็เลยทำให้พี่รู้สึกมั่นใจ"

ตามข่าวบอกว่างานแต่งครั้งนี้มีสินสอดมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ?
"ก็ที่เขาให้มานะคะ เป็นอพาร์ทเม้นท์ 1 หลัง มูลค่า 20 กว่าล้าน อันนี้จะเป็นชื่อของพี่กับคุณหมอ ส่วนที่ดินแถบโป่งน้ำร้อน คุณพ่อหมอย้งเขายกให้พี่กับคุณหมอคนละ 100 ไร่ แล้วก็จะมีตึกที่เป็นบริษัทของเราสองคนอีก ซึ่งคุณหมอเขาก็ใช้เงินตกแต่งให้พี่ 10 ล้าน รวมไปถึงรถยนต์ที่เขาซื้อเขาก็ใส่ชื่อพี่ ดังนั้นรวม ๆ แล้วมันน่าจะมากกว่า 40 ล่าน แต่คงไม่ถึง 100 ล้าน หรอกค่ะ"

คุณหมอทำงานด้านไหนพอจะบอกได้ไหม ?
"คุณหมอเป็นเจ้าของโรงแรมเซ็นทรัล พัทยา การ์เด้น รีสอร์ท ค่ะ เพราะเขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวอยู่แล้ว"

การที่เขาเป็นลูกชายคนเดียวแบบนี้ ทางพ่อแม่เข้ามีปัญหาอะไรไหมที่ต้องมาแต่งงานกับเรา ?
"ระยะแรก ๆ พ่อแม่พี่ป้าน้าอาฝั่งเขาซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเราก็มีบ้างที่ไม่เข้าใจ แต่พอเราเริ่มคบหากันได้สักพัก คุณพ่อเขาก็จะคอยแนะนำกับคนอื่นว่าพี่เป็นลูกสะใภ้เขาอะไรประมาณนี้ ดังนั้นพี่คิดนะว่าพ่อแม่เขาเป็นคนที่ทันสมัยพอควรค่ะ"

ตอนนี้เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
"ก็กำลังคุยกันว่าจะไปดูโรงแรมและก็ชุดที่จะใส่ค่ะ แต่สำหรับพี่คงไม่เกาะอกแน่นอน (หัวเราะ) คืออาจจะมีบ้างที่แบบดูแล้วมีกลิ่นผู้หญิงนิด ๆ"

หลังแต่งงานตั้งใจจะไปจดทะเบียนให้ชัดเจนเลยไหม ?
"คงไม่ คือเราอยู่ด้วยกันเพราะมันเป็นความสุขดีกว่าพี่ไม่อยากคิดอะไรมาก อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงแท้ด้วย แค่ผู้ชายเมตตาเราก็น่าจะพอใจแล้ว (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเรากังวลกับกระแสวิจารณ์จากคนนอกไหมประมาณว่าเราอาจจะโดนหลอก ?
"คือตั้งแต่คบกันมา คุณหมอไม่เคยให้พี่ออกเงินเลยแม้แต่บาทเดียว ประตูรถพี่ก็ไม่ต้องเปิดเองเขาเปิดให้พี่ตลอด คือเขาดูแลพี่แบบนี้จริง ๆ อีกอย่างคุณพ่อเขาก็มีธุรกิจเยอะแยะมากมาย แถมมีโรงแรมเป็นของตัวเองด้วย ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเขาไม่ได้มาอะไรอย่างที่สงสัยแน่นอน"

ตั้งใจไหมว่าจะรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก ?
"ไม่เอาหรอกค่ะ เราใช้ชีวิตกันแบบเป็นอิสระดีกว่า"

ชีวิตอู้ฟู่แบบนี้จะหันหลังให้กับวงการเลยไหม ?
"ทำสิคะ แต่อาจจะมีแบบเลิกทำรายการบางรายการ เพราะคุณพ่อคุณแม่หมอเขาเองก็ติงมาว่าให้หาเวลาไปอยู่ใกล้ ๆ กับลูกชายท่านบ้าง อะไรประมาณนั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ "อ้วน รีเทิร์น" ว่าที่สะใภ้ 40ล้าน วัย 50 กะรัต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook