โจ๋หื่น! ลวงเด็กป.1 ข่มขืนในโรงเรียน อ้างแค่ใช้นิ้ว

โจ๋หื่น! ลวงเด็กป.1 ข่มขืนในโรงเรียน อ้างแค่ใช้นิ้ว

โจ๋หื่น! ลวงเด็กป.1 ข่มขืนในโรงเรียน อ้างแค่ใช้นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท ยินดี เฆมโพธิ์ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้ทำการจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ในขณะที่กำลังเดินอยู่ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เป็นผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุพยายามข่มขืนนักเรียนหญิง อายุ 7 ขวบ ภายในหอประชุมของโรงเรียน

สืบเนื่องจากชาวบ้านเห็นพฤติกรรมเด็กผิดปกติ เนื่องจากบริเวณกางเกงมีคราบเลือด จึงได้สอบถามเด็กได้ความว่าถูกล่วงละเมิด ตนจึงได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบ และ จับกุมผู้กระทำผิด มาสอบสวน

โดยนายเอ ยอมรับว่า ได้ชักชวน เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ จำนวน 2 คน คือ เด็กหญิงหนึ่ง (นามสมมติ) และเด็กหญิงสวย (นามสมมติ) ซึ่งกำลังเดินเล่นอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลท่าฬ่อ ให้ไปเล่นที่โรงเรียนที่เด็กทั้งสองเรียนอยู่ โดยได้ชวนกันไปวิ่งเล่นภายในหอประชุม ซึ่งลับตาคน และทำการชกท้องของเด็กหญิงหนึ่ง เพื่อให้สลบ และพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงสวย แต่ไม่สำเร็จจึงใช้นิ้วสอดไปที่อวัยวะเพศของเด็กหญิงสวยแล้วช่วยตัวเองแทน 

ขณะที่เด็กหญิงหนึ่งที่ถูกทำร้ายต่อยท้องนั้นไม่สลบ วิ่งไปแจ้งผู้ปกครอง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการจับกุมนายเอ ขณะที่เดินอยู่ภายในโรงเรียนได้ทันเวลา พร้อมกับส่งตัวเด็กหญิงสวย ไปทำการตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพิจิตร

หลังจากนั้น พ.ต.ท ยินดี เฆมโพธิ์ ได้ทำการ นำตัวนายเอ ไปชี้จุดที่ลงมือกระทำชำเราเด็กหญิงสวย โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว จำนวนมากเดินทางมาดู และพยามจะรุมทำร้ายนายเอ เนื่องจากโกรธแค้นที่ทำกับเด็กตัวเล็กๆ จนต้องนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัยและตรวจร่างกายนายเออีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook