สลด! หนุ่มน้อยใจแฟน แชทลาตายก่อนพบเป็นศพ

สลด! หนุ่มน้อยใจแฟน แชทลาตายก่อนพบเป็นศพ

สลด! หนุ่มน้อยใจแฟน แชทลาตายก่อนพบเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่อพาร์ตเม้นต์ ซอยสุขุมวิท-พัทยา 45 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้อง A17 พบศพนายแดนเทพ นามณี อายุ 22 ปี อยู่ ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ใช้สายไฟผูกคอติดกับลูกกรงเหล็กหลังห้อง สภาพศพลิ้นจุกปาก ตัวแข็งทื่อ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง โดยมี น.ส.นุชรี อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย นั่งร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอยู่ใกล้ๆ

สอบปากคำนายมะ สลามเต๊ะ อายุ 70 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นต์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปเคาะห้องผู้ตายเพื่อจะแจ้งว่าแฟนสาวได้คืนห้องแล้ว และหากจะอยู่ต่อต้องทำสัญญาใหม่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนเลยลองหมุนลูกบิดดู พบว่าไม่ได้ล็อก เลยเปิดประตูเข้าไป จึงพบศพนายแดนเทพ ผูกคอตาย จึงแจ้งให้แฟนสาวนายแดนเทพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน น.ส.นุชรี ให้การว่า นายแดนเทพ ผู้ตาย เพิ่งจะตกงานและมาอยู่กับตนที่ห้องดังกล่าว ได้ประมาณ 2 เดือนเศษ แต่มาระยะหลังเกิดมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง ตนเลยหนีไปเที่ยวและไม่กลับห้อง 2 วัน ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มแชทมาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตอนแรกตนคิดว่าคงไม่กล้าทำร้ายตัวเอง

กระทั่งเจ้าของอพาร์ตเม้นต์โทรมาบอกว่าแฟนหนุ่มผูกคอตายเลยรีบมาดูศพดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจแฟนสาว จึงตัดสินใจผูกคอตาย เบื้องต้นจึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook