มึนตึ๊บ! แคทรียา ถูกลือฉาวเป็นนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่ชอบเหวี่ยงสื่อ

มึนตึ๊บ! แคทรียา ถูกลือฉาวเป็นนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่ชอบเหวี่ยงสื่อ

มึนตึ๊บ! แคทรียา ถูกลือฉาวเป็นนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่ชอบเหวี่ยงสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆก็ตกเป็นประเด็นให้ต้องรีบตามแก้กันเสียแล้ว สำหรับนักร้องสาว "แคทรียา อิงลิช" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกว่ามีนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่รายหนึ่ง หันกลับมาเหวี่ยงสื่อเป็นชีวิตจิตใจอีกแล้ว หลังจากที่หยุดพฤติกรรมแบบนี้มาได้สักพัก งานนี้สาวแคทเลยตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยว่าใช่บุคคลที่กำลังโดนเม้าท์อยู่หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เคยมีปัญหากับสื่อมวลชนเหมือนกัน

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวแคท จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม งานนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สบาย เสียงไม่ค่อยมี แต่ก็ยอมให้สัมภาษณ์ ทั้งยังรีบปฏิเสธทันทีว่าไม่เป็นความจริง ยืนยันได้จากการทำงานตลอดระยะเวลายี่สิบปีที่ผ่านมา

วันนี้เหมือนเราไม่สบาย ?
"ใช่ ก็เป็นไข้หวัดมา3วันแล้ว และยังไม่ได้พักเลย ถ่ายละครตลอด และทำงานทุกวัน ไปฉีดยามาแล้ว แต่ยังไม่ได้พักเลยไม่หาย ตอนแรกก็นึกว่าจะดีขึ้น แต่ว่าพอทำไปทำมาวันนี้พอเขาได้ยินเสียงก็บอกแคทไม่ต้องร้องเพลงเหอะ สงสาร (หัวเราะ) ถ้าทำงานไหวก็จะทำงาน แต่จะมีปัญหาเรื่องเสียงนิดหน่อยค่ะ"

มีข่าวเม้าท์มาว่า มีนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่กลับมาเหวี่ยงสื่อ ?
"เอาอีกล่ะ ถามหน่อยแคทเคยเหวี่ยงพี่ๆบ้างหรือเปล่าช่วงนี้ ถามจริงเถอะแคทได้เหวี่ยงใครไหม เวลาที่เจอกันไม่เคยเหวี่ยงเลย ไม่เคยมี"

คนมองว่าก่อนหน้านี้เพราะเราเคยมีปัญหากับสื่อหรือเปล่า ?
"คืออันนั้นเราเคยเคลียร์ไปแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด ที่ว่าแคทไปงานและต้องรีบไปอีกงานต่อ และทางพีอาร์ของงานก็ไม่ได้บอกนักข่าวว่าแคทจะไปงานต่อ และมีคนบอกว่าแคทไม่ให้สัมภาษณ์ ซึ่งแคทไม่เคยพูดคำนี้ ยี่สิบกว่าปีที่แคทอยู่ในวงการไม่เคยพูดคำนี้ออกมา ก็เป็นการเข้าใจผิดตรงนั้น แต่ก็เคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าการที่แคทเหวี่ยงก็คือมีด้วยเหรอ แคทไม่เคยมีตรงนั้น เพราะเวลาเจอพี่ๆน้องๆนักข่าวแคทจะให้เวลา ถ้าแคทว่างก็ให้เวลาเต็มที่อยู่แล้ว และให้ความร่วมมือตลอด ไม่เคยมีความรู้สึกว่าไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ จริงๆการมาให้สัมภาษณ์สนุกดีออก"

มีข่าวแบบนี้นอยด์บ้างไหม ?
"ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าเรารู้ตัวเองอยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้เป็นคนที่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่กระทบกับตัวแคท แคทไม่รู้สึก"

มีคำพูด หรือการกระทำอะไรที่เราเคยทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า ?
"ไม่มีแน่ๆ มีแต่เวลาเจอกันก็คุยกันแต่เรื่องสนุกๆตลอดเลยนะ ไม่เคยเหวี่ยง"

เวลาเกิดเรื่องทีไร คนชอบโยงมาที่เรา เรารู้สึกอย่างไรบ้า ง ?
"จริงแล้วเหนื่อยๆนะ เหนื่อย และก็ค่อนข้างเบื่อเหมือนกัน แต่คือเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้น เพราะฉะนั้นจะไปนอยด์ ไปรู้สึกก็ไม่มีประโยชน์ เดี๋ยวคนก็รู้เองแหละว่าเราเป็นคนยังไง บางครั้งมันก็รู้สึกท้อนะ แต่เราก็มีความรู้สึกว่าเราเป็นแบบนี้ของเราเหมือนเดิมดีกว่า เจอพี่ๆน้องๆสื่อเราก็ยังคุยเฟรนลี่กับทุกคน ให้เกียรติทุกคน และให้ความร่วมมือตลอดเลย แคทเลยมีความรู้สึกว่ามันไม่ได้กระทบอะไรกับตัวแคท ถามมาก็ตอบไปอะไรแบบนี้ค่ะ"

งงกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม ?
"งงมาก งงๆ งงที่ไม่รู้สิ ต้องถามพี่ๆน้องๆทุกคนที่อยู่ตรงนี้ด้วยว่า ใช่แคทเหรอ อันนี้แคทก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแคทไปทำตอนไหน งงมาก"

กลัวคนเข้าใจผิดไหม ?
"เดี๋ยวคนก็รู้เองแหละ แคทว่า คือแคทไม่ใช่คนแบบนั้นอ่ะ ยืนยันว่าไม่ใช่แคท"

มีอะไรจะฝากถึงคนที่เข้าใจผิดไหม ?
"ก็คือหวังว่าจะไม่เข้าใจกันผิดแล้วนะคะ เห็นใจกันนิดหนึ่ง เราก็ทำงานเต็มที่ เราให้เกียรติกับทุกคน และให้ความร่วมมือกับคนที่เราทำงานด้วย เพราะฉะนั้นคือยืนยันว่าไม่ใช่แคท ยี่สิบกว่าปีแคทไม่เคยเหวี่ยงนักข่าว ไม่เคยเหวี่ยงสื่อมวลชน แคทรักทุกคน มาสัมภาษณ์แบบนี้สนุกจะตาย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ มึนตึ๊บ! แคทรียา ถูกลือฉาวเป็นนักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่ชอบเหวี่ยงสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook