อุ๊บส์! ภาพหลุด น้ำเพชร บัวขาว บอกเลิฟผ่านเฟซไทม์

อุ๊บส์! ภาพหลุด น้ำเพชร บัวขาว บอกเลิฟผ่านเฟซไทม์

อุ๊บส์! ภาพหลุด น้ำเพชร บัวขาว บอกเลิฟผ่านเฟซไทม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นข่าวรักที่สะเทือนวงการสุดๆ เมื่อมีกระแสเม้าท์ว่า อดีตนางงามมีประวัติ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" แอบปลูกต้นรักกุ๊กกิ๊กกับนักมวยดัง "บัวขาว บัญชาเมฆ" แถมฝ่ายชายทุ่มทุนให้ทองคำเป็นของขวัญวันเกิดเลยทีเดียว

พอนักข่าวไปสัมภาษณ์ฝ่ายหญิง สาวน้ำเพชร กล่าวว่า เธอรู้จักกับบัวขาวมาประมาณ 4 ปีแล้ว เนื่องจากในสมัยเรียนเธอเคยไปซ้อมมวยที่ค่ายบัญชาเมฆของบัวขาวบ่อยๆ ซึ่งหลักฐานยืนยันก็เป็นรูปของเธอกับบัวขาว ที่กำลังซ้อมมวยบนสังเวียนนั่นเอง

แต่ไม่นาน เมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์ฝ่ายชายบ้าง เจ้าตัวดันบอกว่า...รู้สึกขอบคุณที่ให้เกียรติหนุ่มบ้านๆ อย่างตน และดีใจที่ได้มีข่าวกับนางงาม ส่วนสถานภาพขณะนี้เป็นพี่น้องกัน

งานนี้สาวน้ำเพชรถึงกับเงิบเลยทีเดียว เมื่อฝ่ายชายตัดเยื่อไม่เหลือใยขนาดนี้ ถึงขนาดประกาศตัดขาดว่า ต่อไปนี้ชีวิตน้ำเพชร ไม่มีคำว่า บัวขาว อีกต่อไป งานนี้ก็มีทั้งกระแสเห็นใจและซ้ำเติม โดยฝ่ายหลังค่อนแคะว่า สาวน้ำเพชร โหนกระแสนักมวยดังหวังเป็นข่าว แต่กลับต้องแห้วเมื่อถูกปฏิเสธออกสื่อ

แต่ล่าสุด มีการแชร์ภาพเฟซไทม์ของทั้งคู่ ส่งภาษามือเป็นคำว่า L O V E ดูหวานแบ๊วผิดลุคของนักมวยดังอย่างสิ้นเชิง ซึ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของ บัวขาว กับ น้ำเพชร ไม่ธรรมดาจริงๆ

งานนี้จะเป็นภาพจริงหรือตัดต่อยังไม่มีใครยืนยัน ส่วนความสัมพันธ์จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ และใครจะ 'เงิบ' ก็ต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อุ๊บส์! ภาพหลุด น้ำเพชร บัวขาว บอกเลิฟผ่านเฟซไทม์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook