ดราม่า! สาวมาสาย 6 นาที โพสต์ประจานพนง.ไร้น้ำใจ

ดราม่า! สาวมาสาย 6 นาที โพสต์ประจานพนง.ไร้น้ำใจ

ดราม่า! สาวมาสาย 6 นาที โพสต์ประจานพนง.ไร้น้ำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพของพนักงานสายการบินชื่อดัง สาเหตุเนื่องมาจากไม่พอใจที่พนักงานสายการบินดังกล่าว ปฎิเสธการช่วยเหลือตนเองที่มาเช็คอินสาย 6 นาที หลังจากเคาเตอร์เช็คอินปิด และใช้เวลาเจรจากว่า 30 นาที ก็ทำให้ตนเองตกเครื่องและต้องนอนกรุงเทพฯอีก 1 คน พร้อมตั้งคำถามว่า "น้ำใจคนไทยไปไหนหมด"

โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยระบุว่าการโพสต์ภาพประจานพนักงานคนดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และระบุว่าเรื่องทั้งหมดมีสาเหตุมาจากการมาสาย 6 นาทีของเจ้าตัวเอง และไม่ว่าจะมาสายกี่นาทีก็ถือเป็นการมาสาย

ด้านเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังอย่าง Drama-addict ก็ได้มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติม จากกรณีมาเช็คอินสายไป 6 นาทีว่า ปกติแล้วสายการบินจะมีการคำนวนเส้นทางจากปริมาณน้ำหนักสัมภาระ น้ำหนักผู้โดยสาร เพื่อกำหนดเส้นทางการบิน เพดานบิน ความเร็ว ปริมาณเชื้อเพลิง และอื่นๆ เพื่อจะได้คำนวนน้ำหนักสัมภาระทั้งหมดให้ถูกต้องแม่นยำ หลังจากมีการปิดเช็คอิน นักบินก็จะเอาตัวเลขทั้งหมดมาคำนวนและเอาค่านั้นๆ กรอกลงไปในแผงควบคุมของนักบิน การที่ผู้โดยสารไปช้าจะทำให้น้ำหนักสัมภาระรวมเปลี่ยน ถ้าต้องคำนวนใหม่ก็จะช้า และส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารคนอื่น

ล่าสุด หญิงสาวคนดังกล่าว ก็ได้ลบภาพพนักงานสายการบินออกจากเฟซบุ๊กของตนเองไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ดราม่า! สาวมาสาย 6 นาที โพสต์ประจานพนง.ไร้น้ำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook