นาตาลี เกลโบวา เปิดใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต เสก โลโซ

นาตาลี เกลโบวา เปิดใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต เสก โลโซ

นาตาลี เกลโบวา เปิดใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาตาลี เกลโบวา เปิดใจเหตุบอกเลิกสัญญาไม่ขึ้นคอนเสิร์ตของ เสก โลโซ เผยก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องครอบครัว 

นาตาลี เกลโบวา หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปร่วมงานแถลงข่าวที่บ้านเสก โลโซ พร้อมกับบอกว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตในฐานะแขกรับเชิญ แต่เพียงข้ามวันเท่านั้น นาตาลี กลับลำไม่ขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว หลายคนงงเป็นไก่ตาแตก ล่าสุด นาตาลี ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุไม่ขึ้นคอนเสิร์ตเสก โลโซ

"ตอนนี้ไม่ได้ทำงานร่วมกับคุณเสกแล้วรู้สึกเสียดายมาก แต่ที่ต้องยกเลิกงานเพราะคุยกับผู้จัดการส่วนตัวแล้ว ทางนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด"

"สาเหตุที่ยกเลิกมันไม่ใช่มาจากข่าวไม่ดีที่เกิดขึ้นนะคะ เสก โลโซ เป็นเพื่อนที่ดีค่ะ เพียงแต่ไม่อยากถูกจับจ้อง"

"ตอนนี้ไม่มีอะไรที่ต้องคุยกับคุณเสกแล้ว เพราะงานทุกอย่างทางเอเจนซีเป็นคนติดต่อให้ จริง ๆ ฉันไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร คุณเอ็ดเวิร์ด และคุณเสก เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจะช่วยกันสรุปสำหรับเรื่องนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องไม่ดี ฉันคิดว่าเขาคงเข้าใจ"

"กับเรื่องสัญญาถูกเซ็นโดยเอเจนซี เพราะพวกเขาเป็นคนรับงานเซ็นสัญญาให้กับฉัน จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้ติดตามข่าวคุณเสกเลย ฉันเลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จนกระทั้งตอนเย็นวันเดียวกัน ฉันถึงได้ยินข่าวและตัดสินใจที่จะยกเลิกโปรเจกต์นี้"

"ในครั้งแรกตอนที่คุณเสกติดต่อมาฉันรู้สึกตื่นเต้น เพราะฉันไม่เคยทำอะไรเกี่ยวกับงานเพลง แต่ฉันรักดนตรี ฉันเห็นว่ามันน่าสนใจมากได้ร้องเพลงและสิ่งใหม่ ๆ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับฉัน"

"ฉันไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะว่าฉันไม่รู้จักคุณเสกเป็นการส่วนตัว และได้เจอเขาเพียงแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น เรื่องที่เกิดขึ้นกับคุณเสก ฉันไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาตาลี เกลโบวา เปิดใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต เสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook