รรท.ผบช.น.มอบนโยบายให้251นายตร.บช.น.

รรท.ผบช.น.มอบนโยบายให้251นายตร.บช.น.

รรท.ผบช.น.มอบนโยบายให้251นายตร.บช.น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) ประชุมมอบนโยบายบริหารราชการ เน้นหนัก 3 เรื่อง ปกป้อง เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ดูแลความมั่นคงของชาติ

พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการของ บช.น. ให้กับข้าราชการตำรวจระดับ ผกก. ขึ้นไป จำนวน 251 นาย ที่ห้องประชุมใหญ่ บช.น.

โดย พล.ต.ต.ศรีวราห์ กล่าวว่า การมอบนโยบายครั้งนี้เป็นการกำชับการปฏิบัติ เน้นหลัก ๆ ใน 3 เรื่อง คือ ด้านการปกป้อง เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ต้องไม่มีคำว่าบกพร่อง การดูแลความมั่นคงของชาติ และการให้บริการประชาชน โดยเปิดเผยว่า ในส่วนของคดีที่เกี่ยวพันกับสถาบันฯ ให้เร่งสั่งฟ้องดำเนินคดีทุกราย และให้ทุก สน. เร่งรัดคดีค้างเก่า กำชับการจับกุมอาวุธปืนสงครามและยาเสพติด

พร้อมกันนี้ ให้ทุกโรงพักยกระดับการป้องกันความปลอดภัยของประชาชน ระดมกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง ระงับเหตุด้วยความรวดเร็ว โดยระบุว่าตนเป็นคนทำงานเดี๋ยวนี้ ไม่มีเดี๋ยวก่อน เพราะฉะนั้น ให้ตำรวจทุกนายทำตามนโยบายอย่างเคร่งครัด ไม่ทำงานสุกเอาเผากิน

ทั้งนี้ ยังได้กล่าวถึงในส่วนของการอำนวยการจัดการจราจรอย่างเป็นระบบ ให้ทุก สน. ทำตามนโยบายของ ผบ.ตร. ที่มุ่งเน้นการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด นำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ไม่แสวงหาผลประโยชน์ พร้อมย้ำให้ปฏิบัติตามแผนงานแก้ไขปัญหาจุดวิกฤตจราจรที่ได้วางไว้ ส่วนเรื่องเงินรางวัลนำจับนั้น อยู่ระหว่างนำเสนอต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook