หนุ่มชาวรัสเซียน้อยใจแฟนสาวเดินลงทะเลคลื่นซัดหาย

หนุ่มชาวรัสเซียน้อยใจแฟนสาวเดินลงทะเลคลื่นซัดหาย

หนุ่มชาวรัสเซียน้อยใจแฟนสาวเดินลงทะเลคลื่นซัดหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวรัสเซีย ทะเลาะกับแฟนสาวแล้วเดินลงทะเล ถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล บริเวณชายหาดกะหลิม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยังคงออกค้นหานักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย โดยได้นำเรือยางออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบร่างของนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว

พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กล่าวว่า เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม 57 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเดินลงทะเลบริเวณหาดกะหลิม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ และถูกคลื่นซัดสูญหาย หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ มูลนิธิ รุดไปตรวจสอบพร้อมนำเรือออกค้นหานักท่องเที่ยวรายดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อคืนหลังจากเกิดเหตุ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่การค้นหาก็ไม่เป็นผล เนื่องจากทะเลมีคลื่นแรง ท้องฟ้ามืด เจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหา และออกค้นหาต่อในวันนี้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนผู้สูญหาย ทราบชื่อผู้สูญหาย คือ Mr.Pavel mironov ชาวรัสเซีย อายุ 27 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ Mr.Pavel mironov ได้มานั่งเล่นกับแฟนสาว และเพื่อน ๆ บริเวณชายหาดกะหลิม Mr.Pavel mironov ได้มีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง แล้วเดินลงทะเล ถูกคลื่นซัดลอยคออยู่ในน้ำ และจมทะเลสูญหายไปดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มชาวรัสเซียน้อยใจแฟนสาวเดินลงทะเลคลื่นซัดหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook