น้ำเพชร เสียงสั่น! เปิดใจสัมพันธ์ บัวขาว ภาพหลุดสวีท

น้ำเพชร เสียงสั่น! เปิดใจสัมพันธ์ บัวขาว ภาพหลุดสวีท

น้ำเพชร เสียงสั่น! เปิดใจสัมพันธ์ บัวขาว ภาพหลุดสวีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวต้องออกมาเคลียร์กันอีกสักรอบ สำหรับอดีตนางงาม "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" หลังตกเป็นประเด็นกิ๊กกั๊กกับนักชกชื่อดัง "บัวขาว บัญชาเมฆ" แถมยังมีภาพถ่ายหวาน ๆ ตอกย้ำสถานะความสัมพันธ์เกินพี่น้องของทั้งคู่หลุดออกมาว่อนโลกโซเชียล!! โดยล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 สาวน้ำเพชรได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับนักชกหนุ่ม รวมไปถึงกรณีภาพหลุดที่หลายคนฟันธงว่าเป็นฝีมือของเธอที่จงไปปล่อยเพราะต้องการสร้างกระแส ให้เราฟังว่า...

เราบอกว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับบัวขาว แต่ภาพที่หลุดออกมามันค่อนข้างชัดเจน ?
"เอ่อ...หนูยืนยันเหมือนเดิมนะคะว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน ส่วนภาพที่ออกมามันก็เป็นอดีตไปแล้ว หนูไม่อยากจะพูดถึงอีก เพราะเราไม่เคยคบกัน"

แต่ภาพที่หลุดออกมามีทำสัญลักษณ์ LOVE ด้วย ?
"คือตอนนั้นเรากำลังร้องเพลง L O V E แต่ว่าไม่ได้จีบกันนะคะ เพราะพอดีช่วงนั้นหนูกำลังเครียดก็เลยอยากทำอะไรน่ารักให้รู้สึกขำ และที่สำคัญหนูแคปไว้นานมากแล้วด้วยค่ะ"

ภาพต่าง ๆ ที่หลุดออกมาเราคิดว่ามันมาจากไหน ?
"ก่อนหน้านี้หนูทำโทรศัพท์หายที่ห้างค่ะ ซึ่งมันก็บังเอิญเป็นแจ็คพ็อตพอดี เพราะตอนทำหายหนูเบลอ ๆ ไม่ได้ล็อคหน้าจอ ซึ่งก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าใครเป็นคนเก็บไป แต่ก็ยังถือว่าโชคดีนะคะที่อีกเครื่องไม่หลุด เพราะภาพที่อยู่ในเครื่องที่หายมันไม่ได้มีอะไรเยอะ"

แสดงว่าที่ตัวเราตอนนี้ก็มีภาพอื่นอีก ?
"(หัวเราะ) อีกเครื่องหนึ่งก็กลัวตัวเองนะ"

พอภาพมันหลุดออกมาจากเครื่องเราแบบนี้คนก็เลยมองว่าเราตั้งใจทำ ?
"หนูยืนยันนะคะว่าหนูไม่ได้ทำ เพราะหนูไม่ได้อยากเป็นข่าวกับพี่เขา แถมก่อนหน้านี้สภาพจิตใจหนูก็ดีขึ้นมากแล้วหลังจากถูกถล่มด่าไปรอบแรก แต่พอมาเจอข่าวนี้อีกหนูก็นอยด์ มันเสียสุขภาพจิตนะคะ ที่ต้องมาโดนด่าในเรื่องที่เราไม่ได้ทำ"

ที่ผ่านมาเราก็พูดเองว่าจะชีวิตนี้จะไม่มีพี่บัวขาวอีก แล้วทำไมถึงยังเก็บรูปเขาไว้ในมือถือ ?
"หนูตั้งใจจะลบแล้วค่ะ แต่เผอิญว่าช่วงนี้หนูงานยุ่งก็เลยลืมลบ"

เราคิดจะโทรไปขอโทษพี่เขาบ้างไหมเพราะรูปที่หลุดก็ออกมาจากมือถือเรา ?
"หนูยอมรับนะคะว่ารูปมาจากเครื่องหนู และมันเป็นความสะเพร่าของหนูจริง ๆ ดังนั้นหนูก็ต้องขอโทษด้วย แต่เรื่องที่เพจบัญชาเมฆทำกับหนู ใครจะรับผิดชอบคะ เพราะหนูเองก็น้อยใจที่พอหนูมีข่าวกับพี่บัวขาว เขาเลือกที่จะไม่เข้ามาเจรจา แต่กลับเลือกที่จะร้ายกับหนู ด้วยรูป ด้วยข้อความหาว่าหนูอยากเกาะ อยากเป็นกระแสกับพี่บัวขาว แบบนี้ใช่ไหมคะคำพูดของโรงเรียนที่หนูเคยศรัทธาและเคยภาคภูมิใจ"

แสดงว่าเราเองก็ไม่พอใจกับสิ่งที่เพจบัญชาเมฆทำ ?
"หนูเสียใจและน้อยใจมากกว่าค่ะ หนูไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะทำกับหนูแบบนี้ ดังนั้นหนูก็ขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นประสบการณ์ชีวิตอีกประสบการณ์หนึ่งค่ะ"

เราพูดแบบนี้คนก็อาจจะมองไปอีกว่าสาเหตุที่มีภาพหลุดของเรากับบัวขาวออกมา เป็นเพราะเราต้องการปล่อยเพื่อแก้เผ็ดเพจบัญชาเมฆ ?
"อันนี้แล้วแต่คนจะมองค่ะ เพราะเกิดเป็นหนูไม่ว่าจะพูดจริงหรือพูดโกหก คนก็จะมองว่าหนูโกหกอยู่แล้ว ดังนั้นอย่างที่หนูบอกค่ะหนูทำโทรศัพท์หายและหนูไม่ได้ตั้งใจที่จะปล่อยแน่นอน"

ข่าวแรงแบบนี้เราจะยังมองหน้าพี่บัวขาวเขาติดไหม ?
"ถ้ามีโอกาสได้เจอหนูก็คงเข้าไปไหว้ทักทายปกติค่ะ แต่ถ้าให้กลับไปสนิทเหมือนเดิมหนูคงไม่แล้ว"

สามารถยืนยันได้ไหมว่าช่วงเวลาที่คุยกันเขาไม่ได้จีบ ?
"อันนี้สำหรับเขาหนูไม่รู้นะคะ แต่สำหรับหนู หนูขอให้มันผ่านไปละกัน เพราะที่ผ่านมาหนูเองก็ไม่เคยไปบอกใครว่าเขาจีบ ส่วนรูป LOVE ที่แคปเก็บไว้หนูก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย"

ตั้งใจจะคืนสร้อยพี่เขาไหมเพราะเราเองก็บอกว่าจะไม่มีพี่เขาอีกแล้ว ?
"จริง ๆ พระที่พี่เขาให้ก็เป็นพระที่หายากองค์หนึ่งนะคะ และตอนที่ให้คือเขาก็ให้ด้วยความรู้สึกดี ๆ ด้วย ดังนั้นที่ถามว่าจะคืนไหมหนูคงต้องบอกว่าถ้าเขาอยากได้คืน หนูก็พร้อมที่จะคืนเช่นเดียวกันค่ะ ส่วนเรื่องมูลค่าอย่าไปพูดถึงเลยเพราะพระที่พี่เขามอบให้ก็เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชิ้นหนึ่ง"

คิดว่าในอนาคตจะมีภาพหรือคลิปอะไรที่มันแรงกว่านี้หลุดออกมาอีกไหม ?
"ไม่มีแล้วค่ะ แต่ถ้าใครที่เก็บโทรศัพท์หนูไปก็ช่วยฟอร์แมตเครื่องให้หนูด้วยละกัน"

ตอนนี้เราก็ไม่มีพี่บัวขาวในชีวิตแล้ว เริ่มมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาช่วยดามใจแล้วหรือยัง ?
"หนูโสดมากค่ะตอนนี้ ไม่พร้อมเปิดรับใครจริง ๆ คือหนูเจียมตัวเองนะ เรามีข่าวฉาวระดับประเทศแบบนี้ มันก็คงไม่มีใครอยากจะเข้ามาจีบหนูหรอก"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำเพชร เสียงสั่น! เปิดใจสัมพันธ์ บัวขาว ภาพหลุดสวีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook